Đại học Sài Gòn đạt chuẩn kiểm định giáo dục

Sáng 13-5, Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội đã chính thức trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục trường đại học cho Đại học Sài Gòn. 
Đại diện Trung tâm kiểm đinh chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội trao giấy chứng nhận cho trường Đại học Sài Gòn
Đại diện Trung tâm kiểm đinh chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội trao giấy chứng nhận cho trường Đại học Sài Gòn

Giấy chứng nhận do Trung tân kiểm định chất lượng (ĐHQG Hà Nội) cấp có giá trị trong vòng 5 năm. Đây là một trong số vài trường ĐH công lập tại TPHCM tiến hành kiểm định và được công nhận đạt chuẩn.

Trường đại học Sài Gòn có nhiều mô hình đào tạo đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của người học với 11 chuyên ngành đào tạo Thạc sĩ, 33 chuyên ngành đại học, liên kết đào tạo quốc tế với Đại học IMC Krems (Cộng hòa Áo), Đại học Deakin (Úc), Đại học Tây Anh (Vương quốc Anh). Ngoài ra Đại học Sài Gòn phối hợp với Sở Nội vụ TPHCM tổ chức đào tạo tiếng Anh trình độ A2, B1 cho công chức, viên chức của TP…; đồng thời thực hiện nhiều kênh thông tin liên lạc với sinh viên và doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo các ngành.

Đánh giá cao những nỗ lực mà Đại học Sài Gòn đạt được trong thời gian qua, bà Nguyễn Thị Thu, phó chủ tịch UBND TPHCM chúc mừng và biểu dương tập thể lãnh đạo giáo viên và sinh viên nhà trường, đây là những nỗ lực không ngừng của tập thể trường trong những năm qua.

Bà cũng yêu cầu trường cần xây dựng các chương trình học phù hợp, nghiên cứu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đạo hóa đất nước, nâng cao năng lực hợp tác, năng lực cạnh tranh. UBND TP sẽ luôn luôn đồng hành cùng trường và tạo mọi điều kiện giúp cho trường hoạt động và phát triển.

Tin cùng chuyên mục