Đoàn làm phim Hollywood đến Việt Nam

(SGGP).- Ngày 15-2, Cục Hợp tác quốc tế, Bộ VH-TT-DL cho biết chuyên cơ chở 300 thành viên của đoàn làm phim Kong: Skull Island (Kong: đảo Đầu lâu) sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào ngày 18-2. Kong: Skull Island là tập phim mới nhất làm về nhân vật quái thú giả tưởng nổi danh trên màn ảnh thế giới. Phim do hãng Legendary Pictures sản xuất và Jordan Vogt - Roberts làm đạo diễn.

Theo kế hoạch ngày 22-2, đoàn làm phim sẽ thực hiện những cảnh quay đầu tiên tại Ninh Bình và tiếp đó là tại Quảng Ninh, Quảng Bình. Ông Gregg Brillant, đại diện truyền thông của đoàn làm phim cho biết, Kong: Skull Island không phải là phần tiếp theo hay làm lại của bất kỳ bộ phim nào trước đây. Kong: Skull Island sẽ mở đầu cho loạt 3 phần phim: Godzilla (2018) và Godzilla vs. Kong (2020). Nội dung của Kong: Skull Island vẫn được giữ kín, tuy vậy, theo những thông tin bên lề thì phim sẽ xoay quanh câu chuyện về một đoàn thám hiểm tìm đến đảo Đầu lâu để khám phá nơi sinh ra các loài vượn khổng lồ.

Việt Nam là một trong 3 điểm đến được lựa chọn làm bối cảnh quay của phim, hai địa điểm còn lại là Hawaii và Úc. Với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, nhiều sông núi, hang động kỳ vĩ, bối cảnh tại Việt Nam sẽ được sử dụng nhiều cho những cảnh quay nói về quê nhà của King Kong. Trong phim có sự xuất hiện của những diễn viên như Tom Hiddleston, Brie Larson, Toby Kebbell, John Ortiz, Corey Hawkins, John C.Reilly, Tom Wilkinson, Thomas Mann, John Goodman và Samuel L.Jackson. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 10-3-2017.

VĨNH XUÂN

Tin cùng chuyên mục