Galaxy Tab S4 và Tab A 10.5” cho công việc, giải trí

Công ty Điện tử Samsung vừa công bố sản phẩm Samsung Galaxy Tab S4 mới, một chiếc máy tính bảng 2 trong 1 được thiết kế để mang đến hiệu quả công việc và sản phẩm Galaxy Tab A 10.5”, chiếc máy tính bảng có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của gia đình bạn mọi lúc mọi nơi…
Galaxy Tab S4 với S Pen của Samsung
Galaxy Tab S4 với S Pen của Samsung

Với Galaxy Tab S4, Samsung đã lần đầu tiên mang Samsung DeX đến cho thiết bị máy tính bảng. Khi được kết nối với phụ kiện bàn phím bao da (bán riêng) hoặc được khởi động từ bảng Quick Panel, Galaxy Tab S4 có thể vận hành trên Samsung DeX, cho phép người dùng chuyển từ giao diện Android sang giao diện máy tính bàn. Với Samsung DeX, bạn có thể sử dụng các ứng dụng Android như các cửa sổ trên máy tính, điển hình như bộ ứng dụng Microsoft Office, trực tiếp từ Galaxy Tab S4 và điều chỉnh kích thước như ý muốn.

Khi có nhu cầu thêm màn hình làm việc, Samsung DeX có cung cấp một tùy chọn để kết nối thêm với màn hình bên ngoài thông qua thiết bị chuyển từ cổng HDMI sang USB-C tương thích (không bán bao gồm). Khi được kết nối, Galaxy Tab S4 có thể hoạt động như một bàn phím hay bản vẽ cảm ứng, và trong năm nay, Galaxy Tab S4 sẽ tiếp tục được bổ sung thêm khả năng hoạt động như một chiếc máy tính bảng Android, mang đến cho người dùng đến hai màn hình để thao tác.

Galaxy Tab S4 và Tab A 10.5” cho công việc, giải trí ảnh 1
Galaxy Tab S4 còn đi kèm với bút S Pen của Samsung để thỏa mãn nhu cầu cao về năng suất công việc. Nhờ vào đó, người dùng sẽ có thể thể hiện sự sáng tạo và giao tiếp một cách tối ưu. Họ có thể ghi chú nhanh chóng thông qua tính năng ghi chú trên màn hình (Screen-Off Memo) cũng như điều hướng, dịch và sắp xếp các mẫu ghi chú thông qua tính năng Samsung Notes, và thậm chí còn có thể tùy chỉnh tin nhắn thông qua tính năng Samsung Live Message theo ý thích, tất cả với S Pen.

Galaxy Tab S4 được thiết kế với đường viền mỏng hơn cho diện tích màn hình 10.5 inch lớn hơn sử dụng công nghệ Super AMOLED, cũng như tỷ lệ màn hình 16:10 với độ phân giải 2560×1600, 287 điểm ảnh trên inch (PPI). Với Dolby Atmos®, Galaxy Tab S4 hỗ trợ âm thanh vòm sắc nét, âm lượng tối đa mà không bị biến dạng và chất lượng phát lại nguyên bản. Máycó thể duy trì được đến 16 giờ xem phim1 với dung lượng pin 7,300 mAh. 

Còn Galaxy Tab A 10.5”, chiếc máy tính bảng có thể đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi. Được trang bị loạt tùy chọn giải trí dành cho gia đình cùng các tính năng nghe nhìn cải tiến, Galaxy Tab A 10.5” là thiết bị lý tưởng để bạn có thể thưởng thức những bô phim hay chương trình yêu thích của mình ngay tại nhà hoặc bất cứ nơi nào. 

Galaxy Tab S4 và Tab A 10.5” cho công việc, giải trí ảnh 2
Máy cũng cung cấp cho đối tượng phụ huynh quyền kiểm soát nội dung và thời gian sử dụng với Chế độ Kids Mode (dành cho trẻ em), giao diện máy tính bảng thân thiện với trẻ em do Samsung thiết kế sẽ giúp việc học và giải trí của các bé trở nên đơn giản, an toàn và thú vị hơn. Chế độ này gồm các tính năng Kids Browser, Galaxy Apps for Kids và tám ứng dụng miễn phí dành cho trẻ em từ nhiều thương hiệu gia đình yêu thích như Toca Hair Salon 3 và BRIO World – Railway. 

Tính năng Always On Daily Board của Samsung sẽ cung cấp nguồn thông tin hữu ích hàng ngày đến với gia đình bạn tại một trang chủ dễ dàng theo dõi nhất, bao gồm một chiếc đồng hồ, lịch và thông tin thời tiết cũng như một thư viện ảnh kỹ thuật số. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát không gian gia đình mình với chiếc máy tính bảng dành cho gia đình cùng nền tảng SmartThings1 trên chiếc Galaxy Tab A 10.5’’. Bạn có thể kiểm soát các thiết bị gia dụng được kết nối thông qua nền tảng SmartThings chỉ với một nút chạm.

Tin cùng chuyên mục