Hơn 15.000 sinh viên tham dự ngày hội việc làm

Ngày 25-5, Trường ĐH Nông lâm TPHCM tổ chức Ngày hội việc làm năm 2013. Ngày hội thu hút hơn 15.000 sinh viên của trường và các trường cao đẳng, đại học đóng trên địa bàn quận Thủ Đức tham dự với các hoạt động như phỏng vấn thử - thành công thật, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm tìm việc cùng các chuyên gia tuyển dụng, trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó. Tại ngày hội, có 30 gian hàng của 28 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia tuyển dụng. Kết thúc ngày hội, hơn 1.000 sinh viên đã được tuyển dụng trực tiếp vào làm việc tại các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng.
Hơn 15.000 sinh viên tham dự ngày hội việc làm

(SGGP).- Ngày 25-5, Trường ĐH Nông lâm TPHCM tổ chức Ngày hội việc làm năm 2013. Ngày hội thu hút hơn 15.000 sinh viên của trường và các trường cao đẳng, đại học đóng trên địa bàn quận Thủ Đức tham dự với các hoạt động như phỏng vấn thử - thành công thật, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm tìm việc cùng các chuyên gia tuyển dụng, trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó. Tại ngày hội, có 30 gian hàng của 28 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia tuyển dụng. Kết thúc ngày hội, hơn 1.000 sinh viên đã được tuyển dụng trực tiếp vào làm việc tại các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng.

Dịp này, Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư - phát triển Việt Nam (BIDV) đã trao 10 suất học bổng (trị giá 20 triệu đồng) cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập xuất sắc.

Sinh viên nộp đơn tuyển dụng tại gian hàng Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn. Ảnh: THANH HÙNG

Sinh viên nộp đơn tuyển dụng tại gian hàng Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn. Ảnh: THANH HÙNG

* Ngày 25-5, hơn 2.000 sinh viên tham dự chương trình “Phỏng vấn thử - Thành công thật” lần 8, năm 2013 do Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TPHCM tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên. Chương trình nhằm giúp sinh viên định hướng, trang bị một số kỹ năng căn bản cần thiết trong công việc qua các buổi hội thảo “Cơ hội nghề nghiệp - Định hướng tương lai”, “Kỹ năng phỏng vấn tìm việc”; tham gia các buổi phỏng vấn giả định với các chuyên gia nhân sự… Dịp này, ban tổ chức cũng giới thiệu khoảng 2.000 đầu việc, chỗ thực tập cho sinh viên.

THANH HÙNG - TƯỜNG HÂN

Tin cùng chuyên mục