Vụ bé trai bị hành hạ dã man ở Cà Mau: Hào Anh bị thương 66,83%

Ngày 4-5, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Cà Mau công bố kết quả giám định thương tích của Nguyễn Hoàng Anh (Hào Anh) là 66,38%.

Ngày 4-5, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Cà Mau công bố kết quả giám định thương tích của Nguyễn Hoàng Anh (Hào Anh) là 66,38%.

Cùng ngày, Thượng tá Nguyễn Hoàng Hà, Phó trưởng Công an huyện Đầm Dơi cho biết, liên quan đến vụ án, cơ quan công an vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm hai đối tượng tòng phạm là Lưu Văn Khánh, Lâm Lý Huỳnh (người làm thuê cho trại giống Minh Đức đã góp phần hành hạ Hào Anh).

Trước đó, ngày 29 và 30-4, lần lượt Huỳnh Thanh Giang và vợ là Mã Ngọc Thơm bị khởi tố về tội “hành hạ người khác” theo Điều 110 Bộ luật Hình sự. Huỳnh Thanh Giang bị bắt tạm giam 2 tháng, Mã Ngọc Thơm được tại ngoại vì còn nuôi con nhỏ dưới 18 tháng tuổi.

Chia sẻ nỗi đau với Hào Anh và gia đình, trong ngày 4-5, nhiều cơ quan đơn vị tiếp tục đến tặng tiền. Số tiền hỗ trợ đến chiều 4-5 là 31 triệu đồng. Ngoài ra, đã có một luật sư từ TPHCM nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí cho bé Hào Anh trong vụ án này.

Ngày 3-5, UBND huyện Đầm Dơi đã ra công văn đề nghị Chủ tịch UBND xã Ngọc Chánh nghiêm túc kiểm điểm, kỷ luật các cán bộ, chính quyền địa phương đã quan liêu không phát hiện kịp thời vụ việc. Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Thanh Bền, Phó Chủ tịch UBND xã Ngọc Chánh cho biết đã có họp nhưng chưa quyết được các hình thức kỷ luật kiểm điểm.

UBND tỉnh Cà Mau và Công an tỉnh Cà Mau đã có văn bản đề nghị các cơ quan chức năng cần cấp bách điều tra và đưa ra xét xử vụ án trong thời gian sớm nhất.  

Đ. MŨI

- Thông tin liên quan:

>> Cà Mau: Khởi tố vợ chồng “hành hạ người khác”

>> Cà Mau: Xử lý nghiêm kẻ hành hạ trẻ vị thành niên

Tin cùng chuyên mục