Phó Giám đốc Sở LĐ-TB-XH Bình Định bị tố nợ nần lên đến hàng chục tỷ đồng

Phó Giám đốc Sở LĐ-TB-XH Bình Định bị nhiều người tố nợ nần hàng chục tỷ đồng dây dưa không trả, hiện đã xin Tỉnh ủy và UBND tỉnh nghỉ phép để đi chữa bệnh tại TP HCM.

Ngày 30-5, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Mỹ Quang, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định cho biết, ông Tr.H.A., Phó Giám đốc Sở này hiện vẫn đang xin nghỉ phép để đi điều trị bệnh. 

Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định

Bắt đầu từ cuối năm 2018, ông A. báo bệnh, liên tục xin nghỉ việc để chữa bệnh. Đơn xin nghỉ phép của ông A. không gửi Sở LĐ-TB-XH mà gửi lên Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Định.

Cũng theo ông Quang, trong thời gian ông A. nghỉ phép chữa bệnh, Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định nhận được nhiều đơn tố cáo việc ông này nợ nần hàng chục tỷ đồng của người dân.

 “Nhiều người phản ánh, nhờ lãnh đạo Sở can thiệp chỗ ông A. để trả nợ cho họ, tuy nhiên chúng tôi chỉ có thể động viên, giáo dục tư tưởng thôi. Ai nợ thì người đó phải trả chứ làm sao chúng tôi đi đòi được”, ông Quang nói.

Theo nguồn tin khác, ông Tr.H.A. vừa có đơn xin nghĩ việc gửi đến Sở Nội vụ tỉnh Bình Định. Dự kiến ngày 4-6 tới đây, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định sẽ có cuộc họp xử lý đơn của ông A. 

Cùng ngày, ông Lâm Hải Giang, Giám đốc Sở Nội vụ Bình Định cũng xác nhận, ông Tr.H.A. đã có đơn xin nghỉ phép để đi chữa bệnh tại TP HCM cách nay đã 1 tháng.

Tin cùng chuyên mục