Vụ cô giáo bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10: "Hai người có vào nhà nghỉ với nhau"

Theo kết luận ban đầu của cơ quan chức năng, cô giáo H. và nam sinh lớp 10 có quan hệ trên mức tình cảm, là tình cảm yêu đương, hai người có vào nhà nghỉ với nhau. 

Chiều 19-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận thông tin về kết luận điều tra ban đầu vụ cô giáo H. dạy tại Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10.

Tại buổi họp báo, ông Hồ Trung Phước, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận cho biết, ngày 4-3, ông L. T. T. gửi đơn tố cáo vợ là cô giáo H. có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10, chưa đủ 16 tuổi. Sau đó, có hơn 50 tờ báo, trang thông tin điện tử và các trang mạng xã hội đưa tin về vụ việc, gây xôn xao dư luận.

Ông Hồ Trung Phước, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận thông tin tại buổi họp báo

Ông Hồ Trung Phước thông tin, theo kết luận ban đầu của cơ quan chức năng, cô giáo H. và nam sinh lớp 10 có quan hệ trên mức tình cảm, là tình cảm yêu đương, hai người có vào nhà nghỉ với nhau. Ngoài ra, hai người này cũng đã lập các tài khoản trên mạng xã hội để nhắn tin cho nhau.

Tuy nhiên, việc cô giáo H. và nam sinh lớp 10 có quan hệ tình dục tại nhà nghỉ hay không thì đến nay chưa có cơ sở kết luận.

Ngoài ra, việc cô giáo H. cho rằng người chồng của cô dàn dựng quay clip vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 là không có cơ sở.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận cho rằng, việc cô giáo H. và nam sinh có quan hệ yêu đương là vi phạm đạo đức nhà giáo. Đồng thời, việc một số trang báo mạng khi chưa tìm hiểu kỹ sự việc đã gán ghép một em học sinh lớp 10 khác không có liên quan đến sự việc trên đã gây ảnh hưởng tâm lý nặng nề cho nam sinh này.

Các phóng viên đặt câu hỏi tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết, hiện cô giáo H. và nam sinh lớp 10 vẫn đi dạy và học tập bình thường. Hiện công tác giảng dạy và học tập tại Trường THPT Nguyễn Huệ vẫn ổn định, không có biến động gì nhiều.

Tin cùng chuyên mục