CareerBuilder mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Sáng nay 14-5, CareerBuilder, công ty về giải pháp nguồn nhân lực hàng đầu thế giới, tuyên bố mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam thông qua việc mở văn phòng đại diện tại Hà Nội.

(SGGPO).- Sáng nay 14-5, CareerBuilder, công ty về giải pháp nguồn nhân lực hàng đầu thế giới, tuyên bố mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam thông qua việc mở văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Theo ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc CareerBuilder Việt Nam, bất chấp những khó khăn của nền kinh tế, việc đầu tư vào thị trường tìm kiếm việc làm trong thời điểm này là hoàn toàn hợp lý. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế trung bình hàng năm 6%- 8%, cùng với tỉ lệ người sử dụng Internet ngày càng tăng, thị trường tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam chắc chắn sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Cũng theo ông Paul Nguyễn, cùng với TPHCM, Hà Nội là một trong những khu vực phát triển kinh tế năng động nhất cả nước. Xác định nhân sự giỏi là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, sự hiện diện của CareerBuilder tại Hà Nội không nằm ngoài mong muốn trở thành cầu nối giúp doanh nghiệp tuyển dụng đúng người và đem đến các cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho ứng viên.

Tại lễ ra mắt văn phòng ở Hà Nội, ông Hunter Arnold, Chủ tịch CareerBuilder châu Á - Thái Bình Dương, cho biết, việc đầu tư toàn diện vào VON bên cạnh việc xúc tiến vào thị trường Việt Nam, cũng là một bước quan trọng trong việc CareerBuilder mở rộng tại thị trường châu Á. Theo đó, việc kết hợp giữa nhu cầu tuyển dụng và áp dụng những công nghệ tiên tiến sẽ đem lại cho CareerBuilder tiềm năng tăng trưởng cao. Qua hệ thống trực tuyến của CareerBuilder, nhà tuyển dụng và người tìm việc sẽ có cơ hội tìm kiếm nhân lực, tham gia thị trường lao động không chỉ trong nước mà cả quốc tế...

Sau thương vụ mua lại toàn bộ phần vốn góp của Quỹ đầu tư DFJ VinaCapital (DFJV) tại Công ty cổ phần VON (Vietnam Online Network), CareerBuilder hiện sở hữu trang tìm kiếm việc làm trực tuyến kiemviec.com và HR Vietnam (dịch vụ tuyển dụng và giải pháp nguồn nhân lực).

Trước Hà Nội, CareerBuilder đã mở văn phòng đại diện ở TPHCM.

TRẦN BÌNH

Tin cùng chuyên mục