Nhiều người “phê lắc” tại tụ điểm ăn chơi ở đất cảng

Sáng 29-6, Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về ma túy (PC47), Công an Hải Phòng đã huy động một lực lượng lớn cán bộ, chiến sĩ kiểm tra sàn nhảy M.O.S Club và quán karaoke Ánh Dương nằm ở khu vực Cung Văn hóa thể thao Thanh niên Hải Phòng (đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền). Đây là những tụ điểm ăn chơi khét tiếng của thanh niên đất cảng.

(SGGP).- Sáng 29-6, Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về ma túy (PC47), Công an Hải Phòng đã huy động một lực lượng lớn cán bộ, chiến sĩ kiểm tra sàn nhảy M.O.S Club và quán karaoke Ánh Dương nằm ở khu vực Cung Văn hóa thể thao Thanh niên Hải Phòng (đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền). Đây là những tụ điểm ăn chơi khét tiếng của thanh niên đất cảng.

Tại M.O.S Club, khi lực lượng chức năng ập vào, có hàng trăm nam nữ thanh niên đang nhảy nhót điên loạn dưới ánh đèn mờ ảo và âm thanh chát chúa. Đặc biệt, có không ít đối tượng phê ma túy, lắc giật điên cuồng và nhiều đối tượng đã vội vứt thuốc lắc, tài mà và ma túy đá xuống gầm bàn và sang các bàn khác.

Tại quán karaoke Ánh Dương, công an phát hiện, thu giữ lượng khá lớn ma túy gồm nhiều loại khác nhau tại 4 phòng hát ở đây. Sau khi kiểm tra 2 địa điểm trên, công an đã phải huy động nhiều ô tô để đưa 240 người về cơ quan chức năng để tiến hành phân loại. Kết quả thử nước tiểu bước đầu xác định có hơn 70 người dương tính với ma túy, trong đó có không ít nam, nữ thanh niên còn rất trẻ.

MINH KHANG

Tin cùng chuyên mục