Ra mắt sản phẩm thịt từ "heo ăn chay"

Ngày 26-10, Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam (BaF) đã ra mắt thương hiệu "heo ăn chay" (BaF Meat) theo mô hình kinh doanh chiến lược chuỗi khép kín Feed – Farm – Food từ con giống nhập khẩu – công thức dinh dưỡng – hệ thống trang trại đến nhà máy giết mổ, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và mục tiêu cung cấp sản phẩm thịt sạch có thương hiệu.
Ra mắt sản phẩm thịt từ "heo ăn chay" ảnh 1 Các sản phẩm thịt từ heo ăn chay

Theo BaF, đàn heo chỉ ăn thức ăn được làm 100% nguyên liệu từ thực vật và gốc đạm thực vật. Công thức cám chạy của BaF loại bỏ hoàn toàn thành phần chứa gốc đạm động vật; được nghiên cứu, sàng lọc khắt khe từ nguồn nguyên liệu tươi mới và sản xuất trong hệ thống các nhà máy cảm của BaF; chỉ cung cấp cho đàn heo nuôi nội bộ và không bán thương mại ra thị trường.

Dinh dưỡng từ nguồn cám chay đáp ứng đầy đủ dưỡng chất cho vật nuôi trong mọi giai đoạn sinh trưởng, phát triển; giảm tỷ lệ rủi ro nhiễm các loại vi khuẩn gây hại đến sức khỏe vật nuôi và liên quan đến an toàn thực phẩm. Kết hợp với con giống nhập khẩu Canada, quy trình chăn nuôi khép kín hiện đại, thịt heo ăn chay - BaF Meat được cam kết về các tiêu chí sạch, an toàn thực phẩm và chất lượng thơm ngon khác biệt. BaF Meat có màu đỏ hồng tự nhiên, độ đàn hồi tốt, tỉ lệ rỉ nước ít; khi luộc thịt sẽ thấy nước trong hơn, ít nổi bọt và miếng thịt mềm, thơm, ăn không ngậy.

BaF Meat có trong hệ thống chuỗi thực phẩm Siba Food gồm siêu thị Siba Food chuyên bán lương thực, các mặt hàng thực phẩm thiết yếu và các điểm bán thịt BaF MeatShop. Mỗi siêu thị Siba Food vừa là điểm kinh doanh, vừa là kho trung tâm quản lý các quầy thịt BaF MeatShop để tối ưu chi phí vận hành và điều chuyển hàng hóa. Thịt mát BaF được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn để đảm bảo độ tươi ngon, thịt nóng được cam kết chỉ bán trong ngày.

Tin cùng chuyên mục