1 triệu ly sữa tặng y, bác sĩ chống dịch Covid-19 và người bị cách ly

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sáng 10-3, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận từ tập đoàn TH True MILK và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt 1 triệu ly sữa.
Tiếp nhận 1 triệu ly sữa tặng y bác sĩ chống dịch Covid-19 và người bị cách ly
Tiếp nhận 1 triệu ly sữa tặng y bác sĩ chống dịch Covid-19 và người bị cách ly
Trước đó, trong cuộc họp của Thường trực Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đồng ý cho mở quỹ vận động doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Nhất là trong hỗ trợ các vật tư y tế, tăng nguồn lực cho công tác phòng chống dịch.

1 triệu ly sữa này được TH thông qua mặt trận trao tặng các y, bác sĩ, cán bộ và người bị cách ly đang tích cực phòng chống dịch tại các khu vực cách ly tập trung trên cả nước. Bên cạnh đó, Tập đoàn TH True MILK cũng thể hiện tinh thần hữu nghị quốc tế khi đã trao tặng 240.000 ly sữa cho các bệnh nhân và y, bác sĩ đang chiến đấu với virus Corona tại tâm dịch Vũ Hán (Trung Quốc). TH cam kết sẽ không chỉ trao 1 triệu ly sữa mà tập đoàn sẽ sát cánh cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức đoàn thể cùng chung sức với chính quyền, nhân dân phòng chống dịch Covid-19.

Theo bà Trương Thị Ngọc Ánh, những nghĩa cử và việc làm tốt đẹp này thể hiện truyền thống quý báu của dân tộc ta khi trong hoạn nạn, gian khó. Mỗi khi đất nước, người dân có khó khăn, mặt trận đều tiếp nhận sự sẻ chia của các nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước dành cho nhân dân. Chia sẻ với trách nhiệm chống dịch, hiện MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức chính trị - xã hội đã trực tiếp xuống địa bàn khu dân cư để tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức phòng, chống dịch. Đồng thời, mặt trận cũng vận động doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tổ chức kinh tế cùng chung tay hỗ trợ các cơ sở y tế trang thiết bị để phục vụ chống dịch hiệu quả, an toàn.

Tin cùng chuyên mục