2 nhóm thanh niên hỗn chiến trên đường khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương

Hai nhóm thanh niên đi xe máy trên đường ở quận Bình Tân, TPHCM mâu thuẫn nên cự cãi dẫn tới hỗn chiến. Hậu quả khiến cho 1 người tử vong và 1 người khác bị thương, nhập viện cấp cứu.

Ngày 15-4, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM cho hay, đã xác định và đang truy xét các đối tượng tham gia vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến trên đường phố ở khu vực khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu, tối ngày 14-4, người dân sinh sống trên đường Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM nghe tiếng cự cãi lớn phát ra nên chạy ra. Vừa ra tới nơi, mọi người nhìn thấy 2 nhóm thanh niên đi xe máy đang cự cãi.

2 nhóm thanh niên hỗn chiến trên đường khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương ảnh 1 Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến

Ít phút sau, 2 nhóm này xông vào hỗn chiến trên đường. Hậu quả 2 thanh niên bị thương nằm gục tại chỗ. Người dân hô hoán thì các đối tượng vội tẩu thoát. Hai thanh niên được đưa đi cấp cứu điều trị nhưng do vết thương quá nặng 1 người đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra.

Công an cho biết, bước đầu đơn vị đã xác định được một số đối tượng tham gia vụ việc và đang khẩn trương truy bắt.

Tin cùng chuyên mục