Đây là một trong những sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart (1996 - 2021) nhằm lan tỏa bản sắc tốt đẹp vì cộng đồng của mô hình HTX và tri ân người tiêu dùng trên cả nước.
Các nhóm hàng giảm giá bao gồm hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và dụng cụ nhà bếp. Đặc biệt, 2.500 sản phẩm giảm giá đến 50% đợt này mang thương hiệu Coop Select, Coop Happy và Coop Finest do Co.opmart phối hợp chủ yếu với các nhà sản xuất có quy mô vừa và nhỏ trong nước sản xuất.
Sự hợp tác này giúp nhà sản xuất trong nước tối ưu hóa công suất máy móc thiết bị, chi phí nhân công, qua đó giảm chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm để tăng sức cạnh tranh, mang tới lợi ích cho người tiêu dùng.
Theo kế hoạch, đến năm 2025, Saigon Co.op phấn đấu phát triển 2.000 điểm bán, đưa vào hoạt động mô hình trung tâm phân phối mới theo hướng hiện đại, góp phần hoàn thiện chuỗi cung ứng, phấn đấu dẫn đầu thị trường về chất lượng hàng hóa và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Các tin, bài viết khác
-
Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm từ trang trại sinh thái
-
VinFast xóa bỏ rào cản với ô tô điện tại Việt Nam như thế nào?
-
Xăng dầu đồng loạt giảm sau 9 lần tăng liên tục
-
Xuất khẩu xoài đạt trên 180 triệu USD
-
Năm 2021-2022: TPHCM thực hiện 4 chương trình bình ổn thị trường
-
“Ma trận” yến sào
-
Vinamilk vượt mốc 500 cửa hàng bán sữa và các sản phẩm sữa
-
VinFast VF e34 - cuộc cách mạng trên thị trường ô tô Việt Nam
-
VinFast Fadil thắng áp đảo giải “Xe được yêu thích nhất phân khúc A”
-
Năm 2021, Masan Group đặt mục tiêu doanh thu 92.000 - 102.000 tỷ đồng