2.500 sản phẩm giảm giá đến 50% tại Co.opmart

Tin từ Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), từ ngày 1-4, hệ thống siêu thị Co.opmart giảm giá bán đến 50% đối với 2.500 sản phẩm thiết yếu. 
2.500 sản phẩm giảm giá đến 50% tại Co.opmart

Đây là một trong những sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart (1996 - 2021) nhằm lan tỏa bản sắc tốt đẹp vì cộng đồng của mô hình HTX và tri ân người tiêu dùng trên cả nước. 

Các nhóm hàng giảm giá bao gồm hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và dụng cụ nhà bếp. Đặc biệt, 2.500 sản phẩm giảm giá đến 50% đợt này mang thương hiệu Coop Select, Coop Happy và Coop Finest do Co.opmart phối hợp chủ yếu với các nhà sản xuất có quy mô vừa và nhỏ trong nước sản xuất.

Sự hợp tác này giúp nhà sản xuất trong nước tối ưu hóa công suất máy móc thiết bị, chi phí nhân công, qua đó giảm chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm để tăng sức cạnh tranh, mang tới lợi ích cho người tiêu dùng. 

Theo kế hoạch, đến năm 2025, Saigon Co.op phấn đấu phát triển 2.000 điểm bán, đưa vào hoạt động mô hình trung tâm phân phối mới theo hướng hiện đại, góp phần hoàn thiện chuỗi cung ứng, phấn đấu dẫn đầu thị trường về chất lượng hàng hóa và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Tin cùng chuyên mục