60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam đạt hơn 3,7 triệu đơn hàng

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, kết thúc Chương trình 60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020 đã ghi nhận hơn 3,7 triệu đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày thường. 

Chương trình với với chủ đề “Siêu sao siêu sale” diễn ra từ 0 giờ ngày 4-12 tới 12 giờ ngày 6-12, có 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động. Tổng số sản phẩm chính hãng tham gia chương trình là 247.112. 

Tính năng được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong sự kiện là so sánh giá với trên 1,4 triệu lượt tương tác. Bên cạnh đó, chương trình quét QR săn voucher có 1,1 triệu lượt quét QR; sự kiện MegaStream kích hoạt ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam đã có trên 4,9 triệu lượt xem và tương tác trong 4 giờ, từ 20 giờ đến 24 giờ ngày 3-12, được truyền hình trực tiếp. Trong 60 giờ diễn ra, chương trình không xảy ra tình trạng lỗi hệ thống thanh toán hay lỗi mạng.

Đây là năm thứ 7, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức Chương trình Online Friday, giúp người tiêu dùng sở hữu những món hàng chất lượng cao với giá cả phải chăng, DN tham gia hợp tác mở rộng cơ hội kinh doanh, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh chung của cả nước. 

Tin cùng chuyên mục