Aqua Việt Nam cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, nỗ lực khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt

Aqua Việt Nam vừa giới thiệu nhà máy và dây chuyền sản xuất tiên tiến của thương hiệu, với từng sản phẩm được lắp đặt đồng bộ quy trình và đồng nhất chất lượng đến từng bộ phận chi tiết. Hàng triệu sản phẩm không chỉ đáp ứng yêu cầu cao nhất trong ngành sản xuất điện gia dụng Việt Nam, mà còn xuất khẩu đến hơn 11 quốc gia, trong đó có các thị trường khắt khe như Italy và Nhật Bản.
Aqua Việt Nam cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, nỗ lực khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt

Cuối năm 2023, khi thị trường có nhiều dấu hiệu khởi sắc, nhu cầu tối ưu chất lượng sống, nâng tầm các trải nghiệm ngày càng rõ nét, Aqua Việt Nam, với nỗ lực cải tiến không ngừng trong từng giải pháp sáng tạo, đã tung ra nhiều lựa chọn chất lượng với chi phí hợp lý với tôn chỉ “khơi nguồn cảm hứng sống”.

Từ năm 1996, kế thừa tinh hoa công nghệ Nhật Bản, Aqua đặt nền móng và xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam. Từ thành tựu đầu tiên vào năm 2001 với giải thưởng Thương hiệu điện gia dụng được yêu thích ở Việt Nam do GFK bình chọn, đến nay, Aqua Việt Nam đã gặt hái nhiều thành công, thể hiện sự tín nhiệm của cộng đồng dành cho chất lượng thương hiệu. Trong năm 2023, Aqua Việt Nam đã được vinh danh trong Tốp 10 thương hiệu nổi tiếng, cạnh tranh trong sự kiện do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

Theo Giám đốc khối nhà máy Zhang Shoujiang (ảnh): Tại Aqua, chúng tôi luôn đề ra mục tiêu không ngừng cải tiến những thiết bị hiệu quả và áp dụng robot công nghệ cao vào từng quy trình sản xuất, thể hiện cam kết là một trong những nhà máy luôn tiên phong về công nghệ hàng đầu để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên đoàn kết và công nhân nhà máy lành nghề, chúng tôi đã xây dựng nhà máy Aqua Việt Nam trở thành một trong những cơ sở sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến những giải pháp điện máy gia dụng cho người Việt Nam.

Không chỉ đầu tư công nghệ, nghiên cứu, điều giúp Aqua Việt Nam vững vàng chinh phục người tiêu dùng Việt là sự hiểu biết sâu sắc trong nhu cầu và nguyện vọng nâng tầm chất lượng sống. Với đội ngũ chuyên gia tận tâm nghiên cứu xu hướng thị trường, lắng nghe phản hồi, sản phẩm của Aqua xứng đáng nằm trong giỏ hàng mua sắm của người tiêu dùng nhờ các cải tiến phù hợp.

Ông Fan GuoFeng, Tổng Giám đốc Aqua Việt Nam, chia sẻ: Hành trình khơi nguồn cảm hứng sống của mỗi người tiêu dùng luôn khác nhau dựa trên các mong muốn về trải nghiệm sống. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các giải pháp phù hợp để giải quyết từng mong muốn cụ thể, để các cải tiến công nghệ không chỉ đáp ứng, mà còn vượt trên sự mong đợi.

Tin cùng chuyên mục