Phim truyền hình chiếu Tết

“Ba chàng trai tuổi hợi” và “đợi đến ngày Tết”

“Ba chàng trai tuổi hợi” và “đợi đến ngày Tết”
“Ba chàng trai tuổi hợi” và “đợi đến ngày Tết” ảnh 1

Phim “Ba chàng trai tuổi Hợi”.

Đạo diễn Mỹ Khanh năm nay tiếp tục cho ra mắt bộ phim hài 6 tập “Ba chàng trai tuổi Hợi”, do hãng TFS sản xuất. “Ba chàng trai tuổi Hợi” là Hoàng (Trí Quang), Hiền (Quốc Cường) và Hào (Thái Hòa).

Hợp nhau và có ý tưởng lập công ty “làm ăn”, ba chàng trai tưởng như lo chuyện kinh tế là quan trọng hơn là chuyện tình yêu. Thế nhưng, dẫu các anh chàng cố tình khép chặt cửa lòng nhưng tình yêu cứ đến! 

Lo lắng vì quan điểm sống độc thân của con trai, mẹ Hoàng lo sốt vó, phải huy động cả nhà tìm người yêu cho anh. Hết chuyện Hoàng lại đến hai anh chàng Hiền, Hào cũng bị lung lay không ít về những cô bạn gái dễ thương.

Chọn đề từ như ý tưởng chủ đề phim, đạo diễn Mỹ Khanh khá tâm đắc khi viết: “Hạnh phúc là khi ta biết cân bằng mọi mặt trong cuộc sống”. Với không khí vui tươi của mùa xuân, đạo diễn Mỹ Khanh hy vọng “Ba chàng trai tuổi Hợi” sẽ mang lại những giây phút  thú vị cho khán giả màn ảnh nhỏ. Phim phát sóng trên HTV9 vào 6g30 từ 16-2 (29 Tết) đến 21-2 (mồng 5 Tết).

Chương trình Điện ảnh chiều thứ bảy, lúc 15g ngày 16-2, phát sóng bộ phim “Đợi đến ngày Tết” của đạo diễn Nhuệ Giang. Phim mô tả mối tình của Hạnh, cô gái vừa thi trượt đại học đang đi tìm việc làm và may mắn gặp được Linh, một trưởng phòng kinh doanh một công ty ra sức giúp đỡ. Cùng làm việc với nhau, tình yêu đã chớm nở giữa Hạnh và Linh.

Nhưng, do mặc cảm vì gia đình mình quá nghèo, mẹ là một công nhân quét rác, Hạnh cố chạy trốn mối tình của Linh và tuyệt đối không cho Linh tìm đến nhà mình. Từ kinh ngạc, nghi ngại đến đi tìm hiểu sự thật, cuối cùng Linh đã biết được nỗi mặc cảm tự ti của cô gái. Nhưng, liệu tình cảm của họ có thể vượt qua rào cản của sự sang, hèn? Tại sao lại phải “Đợi đến ngày Tết”? Phim có sự góp mặt của diễn viên Minh Phương, Quang Ánh… 

Chương trình đặc biệt Chào xuân 2007 của VTV3 vào 20g ngày 17-2 (mồng một Tết) sẽ tôn vinh và giao lưu với những gương mặt cá nhân và tập thể tiêu biểu trong năm: nhạc sĩ Đỗ Bảo; ê-kíp làm phim “Áo lụa Hà Đông” được khán giả bình chọn yêu thích trong LHP Pusan (Hàn Quốc); đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam đoạt HCV ASIAD 15...

Đặc biệt, Bộ trưởng Bộ Thương mại Trương Đình Tuyển cũng là nhân vật vừa được khán giả Đài THVN bình chọn là nhân vật tiêu biểu nhất của năm. Các nghệ sĩ góp mặt và tham gia biểu diễn các tiết mục đặc sắc trong chương trình: Đỗ Bảo, Mỹ Linh, Thu Minh, Lê Minh Sơn, Minh Ánh, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Tùng Dương, Phương Anh, Ngọc Anh, Anh Khoa, Mỹ Dung, Cao Thái Sơn...

Một số khách nước ngoài người Nga, Hàn, Quốc, Lào, Bungary đang công tác, học tập tại Việt Nam cũng được mời tham gia, tạo tình cảm đoàn kết, hữu nghị quốc tế trong dịp Tết Việt Nam.

YÊN NGỌC

Tin cùng chuyên mục