Là địa phương du lịch với khoảng 15 triệu du khách ghé thăm mỗi năm, cùng với gần 1,2 triệu dân, trong đó có trên 50% người sử dụng smatphone, BRT và GLC đã quyết định hợp tác nghiên cứu và cho ra mắt ứng dụng BRTGo nhằm kích cầu cho phát triển du lịch cũng như cập nhật thông tin về kinh tế, chính trị, văn hóa, giải trí trong địa bàn tỉnh. Ứng dụng sở hữu nhiều nội dung như: Truyền hình trực tuyến, tin tức, giải trí, sự kiện, du lịch, ẩm thực, lưu trú, vui chơi, quảng cáo, gameshow, sitcom, tài nguyên môi trường, kết nối yêu thương, món ngon điểm đến, chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm và chọn xem phát lại tất cả các chương trình truyền hình trực tiếp trên Ứng dụng BRTGo.
Đặc biệt phiên bản mới còn nâng cấp tính năng liên kết với ứng dụng cộng đồng (tin nhắn, mail, zalo, facebook, viber,...) giúp người dùng có thể chia sẻ thông tin cho bạn bè, gia đình và những người xung quanh. Với ứng dụng BRTGo, người dùng có thể tải app miễn phí, đơn giản và nhanh chóng. Đối với hệ điều hành IOS – vào kho ứng dụng App Store hoặc ứng dụng CHPlay đối với hệ điều hành Android.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Quảng bá, kết nối du lịch TPHCM với các tỉnh miền Trung
-
Khách đi và đến TPHCM tăng mạnh
-
Quảng bá ẩm thực xuyên biên giới
-
Khuyến mãi đậm mùa hè
-
Giới thiệu Bộ Thông tin cơ bản đến người dân, du khách
-
Lượt khách du lịch tăng 97% so với cùng kỳ
-
Sống xanh - xu hướng được các khách sạn lớn ở Việt Nam ưa chuộng
-
Khách quốc tế đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2022 tăng mạnh
-
Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đặt tour du lịch giá rẻ trên mạng
-
Cá voi dài 15m liên tục ngụp lặn trên vịnh Cam Ranh, du khách thích thú quay video chia sẻ