Bao chuyến bay mở tour đi xem trận chung kết U.23 châu Á

Chiều 24-1, nhiều công ty du lịch lớn trên địa bàn TPHCM thông tin, ngành du lịch sẽ mở tour đi xem trận chung kết U.23 để cổ vũ cho đội bóng Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc). 
Riêng Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist đã hợp đồng thuê bao nguyên chuyến bay của Vietnam Airlines (tour charter) để mở tour đi Trung Quốc cổ vũ bóng đá nước nhà tại trận chung kết giải Vô địch bóng đá U.23 châu Á 2018, theo nhu cầu người hâm mộ.
Các tour khởi hành từ Hà Nội, Hạ Long và TPHCM các ngày 25, 26 và 27-1 với giá tour trọn gói thấp nhất là 12,9 triệu đồng (xem bóng đá kết hợp du lịch Nam Ninh - Thượng Hải - Thường Châu trong 3 ngày).
Đặc biệt, để khích lệ tinh thần cầu thủ đội nhà, Saigontourist cho biết sẽ tặng các cầu thủ đội tuyển U-23 Việt Nam tour du lịch Hàn Quốc (quê hương của huấn luyện viên Park Hang - seo) khi đoạt chức vô địch. Người thân đi cùng cầu thủ sẽ được giảm 1 triệu đồng/người. Chương trình áp dụng trong năm 2018.
Tương tự, BenThanh Tourist cũng mở tour charter “Nam Ninh, Thường Châu - Đồng hành cùng U.23 Việt Nam” với giá 23,99 triệu đồng, bay Vietnam Airlines (giá tour đã bao gồm vé xem trận chung kết Việt Nam - Uzbekistan vào ngày 27-1).
TST Tourist cũng  phối hợp các hãng hàng không mở tour đặc biệt bay thẳng đến Thường Châu (Trung Quốc) để cổ động đội tuyển U.23 Việt Nam thi đấu trận chung kết, với giá trọn gói 18,88 triệu đồng. 

Tin cùng chuyên mục