Báo SGGP trao tiền hỗ trợ cho cô giáo bị tai biến nằm liệt giường

Ngày 16-10, đại diện Báo SGGP đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho trường hợp cô giáo Phùng Thị Chi (xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) bị tai biến nằm liệt giường.

Tại gia đình của chị Phùng Thị Chi, đại diện Báo SGGP đã thăm hỏi, động viên và trao số tiền 15,5 triệu đồng. Đây là số tiền bạn đọc hỗ trợ, giúp đỡ cho chị Chi sau bài viết “Cô giáo nằm liệt giường vì tai biến”, đăng trên Báo SGGP, số ra ngày 16-9-2019.

Chị Chi có thâm niên công tác 21 năm ở vùng cao, gia cảnh một mình nuôi 2 con trai tuổi ăn, tuổi lớn. Năm 2015, chị Chi bị tai biến mạch máu não, nằm liệt giường, phải nghỉ việc vì không thể đứng lớp.

Bạn đọc báo SGGP hỗ trợ cô giáo Phùng Thị Chi số tiền 15,5 triệu đồng
Không thể đi lại được nên nhiều năm nay cả 3 mẹ con chị Chi phải trông cậy vào cha ruột là ông Phùng Văn Nghi nuôi dưỡng. Mặc dù đã 70 tuổi, nhưng hàng ngày ông Nghi vẫn phải gắng sức đi chẻ đá xây dựng thuê, kiếm cơm nuôi cả gia đình.
Vợ ông Nghi là bà Nguyễn Thị Hào cũng phải tranh thủ những lúc không chăm sóc con gái, bà nhặt nhạnh từng đọt rau, cây chuối để nuôi heo, bầy gà, trang trải thêm chi phí gia đình.

Nhận được số tiền từ bạn đọc Báo SGGP hỗ trợ, ông Nghi vô cùng xúc động và cảm ơn tấm lòng, sự sẻ chia, giúp đỡ của bạn đọc Báo SGGP để chị Chi vượt qua giai đoạn khốn khó.

Buổi trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Chi còn có sự chứng kiến của đại diện chính quyền xã Đắk Wer.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Lê Quang Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Đắk Wer, cảm ơn Báo SGGP và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ gia đình chị Chi và hứa sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho hoàn cảnh này.

Tin cùng chuyên mục