Bắt Chánh Văn phòng Cục Thi hành án Dân sự Bình Định

Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Chánh, Chánh Văn phòng Cục Thi hành án Dân sự (THADS) tỉnh Bình Định.

Sáng 4-12, thông tin từ Cục THADS tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Chánh, Chánh Văn phòng THADS tỉnh Bình Định.

Ông Nguyễn Văn Chánh, Chánh Văn phòng Cục THADS tỉnh Bình Định (người đứng bên phải)

Nguyên nhân là do trước đó khi còn là Chấp hành viên Cục THADS tỉnh Bình Định, ông Chánh có liên quan đến sai phạm trong một vụ THADS ở địa phương này.

Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Bá Trà, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định đã xác nhận về việc ông Chánh bị bắt giam.

Theo ông Trà, trước khi bị khởi tố, bắt giam, Tổng cục THADS đã vào làm việc và thông báo về những sai phạm của ông Nguyễn Văn Chánh.

Cùng với đó, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định cũng đã ra Quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Chánh.

Được biêt, ngoài chức vụ Chánh Văn phòng, trước khi bị bắt giam ông Chánh còn giữ chức Chi ủy viên Chi bộ Cục THADS tỉnh Bình Định. 

Tin cùng chuyên mục