Bắt giữ thêm đối tượng buôn lậu xăng dầu giả trong chuyên án 920G

Ngày 19-5, mở rộng đấu tranh đối với đường dây sản xuất, buôn lậu xăng dầu giả trong chuyên án 920G, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Bùi Ngọc Toàn để điều tra về hành vi buôn lậu.

Theo tìm hiểu, Toàn là người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH vận tải – thương mại Phúc Đại An, địa chỉ số 15, tổ 9, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Lúc 8 giờ 30 cùng ngày, Công an tỉnh Đồng Nai cũng triển khai lực lượng, khám xét khẩn cấp cây xăng và nơi ở của đối tượng Bùi Ngọc Toàn, thu giữ nhiều vật chứng liên quan đến hành vi buôn lậu.

Như vậy, đến ngày 19-5, quá trình đấu tranh mở rộng chuyên án 920G, Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố, bắt tạm giam 60 bị can. Kết quả đấu tranh chuyên án 920G khẳng định quyết tâm của Công an tỉnh Đồng Nai trong đấu tranh trấn áp tội phạm, bảo vệ bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Như SGGPO đã đưa tin, trước đó, ngày 6-2, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an triển khai 14 tổ công tác, huy động hơn 500 cán bộ, chiến sĩ đồng loạt khám xét khẩn cấp các kho chứa, cây xăng, trụ sở làm việc và nơi ở của những người liên quan tại Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu, TPHCM... và bắt quả tang nhiều người trong đường dây trên đang mua bán số lượng xăng giả lớn tại phao số 0 trên sông Hậu, đoạn thuộc xã Mỹ Hòa, huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long.

Lực lượng chức năng thu 2 tàu biển có tải trọng 1.500 tấn, 5 sà lan, 6 xe bồn chứa gần 2,7 triệu lít xăng và nhiều loại tài liệu khác.

Hiện, Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý các đối tượng liên quan theo quy định pháp luật.

>>> Hình ảnh công an tiến hành khám xét cây xăng và chỗ ở của Toàn:
 Bắt giữ thêm đối tượng buôn lậu xăng dầu giả trong chuyên án 920G ảnh 1
 Bắt giữ thêm đối tượng buôn lậu xăng dầu giả trong chuyên án 920G ảnh 2
 Bắt giữ thêm đối tượng buôn lậu xăng dầu giả trong chuyên án 920G ảnh 3
 Bắt giữ thêm đối tượng buôn lậu xăng dầu giả trong chuyên án 920G ảnh 4
 Bắt giữ thêm đối tượng buôn lậu xăng dầu giả trong chuyên án 920G ảnh 5
 Bắt giữ thêm đối tượng buôn lậu xăng dầu giả trong chuyên án 920G ảnh 6
 Bắt giữ thêm đối tượng buôn lậu xăng dầu giả trong chuyên án 920G ảnh 7

Tin cùng chuyên mục