“Bếp đêm chiến sĩ” hỗ trợ suất ăn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Những tô cháo gà, bún vịt nấu măng,…do chính tay đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Ngãi nấu, đóng gói cẩn thận để gửi cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, những người thức đêm trực chốt.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã thực hiện chương trình “Bếp đêm chiến sĩ”. Hằng đêm có 100 suất ăn được gửi đến các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm tra y tế, khu phong tỏa, khu cách ly tại 23 xã, phường trên địa bàn TP Quảng Ngãi.

 “Bếp đêm chiến sĩ” hỗ trợ suất ăn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 ảnh 1 Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Ngãi thực hiện "Bếp đêm chiến sĩ". Ảnh: M.C
Thiếu tá Nguyễn Thị Thuận, Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Thời gian qua, lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang ngày đêm túc trực tại các chốt. Thấu hiểu được những khó khăn mà các anh đang thực hiện, Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức nấu những suất ăn để hỗ trợ các anh nhằm tiếp thêm động lực và hỗ trợ một phần sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ”.
 “Bếp đêm chiến sĩ” hỗ trợ suất ăn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 ảnh 2
 “Bếp đêm chiến sĩ” hỗ trợ suất ăn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 ảnh 3 Các đoàn viên chuẩn bị bữa ăn đêm gửi cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch. Ảnh: M.C

Những suất ăn ấm áp nghĩa tình có khi là tô cháo gà, bún vịt nấu măng…đảm bảo dinh dưỡng. Để có suất ăn đêm, các đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Quảng Ngãi đã lựa chọn thực phẩm tươi, lên thực đơn, tổ chức nấu ăn hằng ngày.

 “Bếp đêm chiến sĩ” hỗ trợ suất ăn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 ảnh 4 Gửi tận tay các nơi các lực lượng đang trực chốt những suất ăn đêm. Ảnh: M.C

Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Ngãi duy trì, phân công trong từng chi đoàn thay nhau thực hiện, dự kiến nấu hơn 1.000 suất ăn hằng đêm và đi trao tận nơi cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ. Hoạt động này đã nhận được sự hỗ trợ tích cực từ cán bộ, đoàn thanh niên Công an tỉnh, thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, kịp thời động viên, chia sẻ, tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu yên tâm chống dịch, góp phần chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Tin cùng chuyên mục