Bình Dương họp báo thông tin sự kiện Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022

Sáng 23-9, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo Chương trình Diễn đàn Hợp tác kinh tế Ấn Độ năm 2022. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và Tiến sĩ Frank-Jürgen Richter, Chủ tịch Horasis.
Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi họp báo
Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi họp báo

Theo UBND tỉnh Bình Dương, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022 dự kiến diễn ra trong thời gian 25 đến 27-9-2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, với sự tham gia của khoảng 500 đại biểu, chuyên gia và mạng lưới các nhà lãnh đạo cấp cao thuộc cộng đồng Horasis; Tổng Lãnh sự các nước tại TPHCM; các hiệp hội, chi hội doanh nghiệp trong nước và quốc tế; lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương tỉnh; Viện, trường tại Bình Dương và Việt Nam. Đặc biệt là sự góp mặt của gần 200 lãnh đạo cao cấp của các doanh nghiệp Ấn Độ, Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới. 

Sự kiện diễn ra theo hình thức diễn đàn kinh tế thế giới với 6 phiên họp toàn thể, 26 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song với sự tham dự của các diễn giả hàng đầu thế giới.       

Tin cùng chuyên mục