Cảnh sát giao thông trả lại tài sản đánh rơi cho người tham gia giao thông

Các chiến sĩ Cảnh sát Giao thông (CSGT) tỉnh Bình Định vừa nhặt được và bàn giao 1 chiếc ví da chứa nhiều giấy tờ rất quan trọng cùng 14 triệu đồng cho người tham gia giao thông đã sơ ý đánh rơi.

Ngày 10-10, Trung tá Nguyễn Trần Xuân Vương, Trạm trưởng Trạm CSGT Tuy Phước (thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Định) cho biết, đơn vị vừa ban giao tài sản và nhiều giấy tờ quan trọng đã nhặt được trước đó lại cho chủ nhân là anh Hồ Trần Lâm (26 tuổi, trú xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định).

CSGT tỉnh Bình Định bàn giao tài sản đánh rơi cho anh Hồ Trần Lâm.

Gần 2 tuần trước, trong quá trình tuần tra tại Km1184, trên QL1, đoạn thuộc huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định), Tổ tuần tra kiểm soát CSGT tỉnh Bình Định đã phát hiện một chiếc ví da bị đánh rơi trên đường.

Kiểm tra, phát hiện bên trong ví da có 1 GPLX, 1 thẻ ATM đều mang tên Hồ Văn Lâm và số tiền mặt khoảng 14 triệu đồng. Nhận thấy tài sản trên là rất lớn, quan trọng đối với người đánh rơi, nên các chiến sĩ CSGT tỉnh Bình Định đã bảo quản toàn bộ số tài sản để liên hệ, tìm trả lại cho chủ nhân.

Nhận được thông tin trên, anh Lâm đã đến Trạm CSGT Tuy Phước để nhận lại tài sản của mình. Qua xác minh, đơn vị chức năng đã xác định được tài sản trên đều là của anh Lâm và tổ chức lập biên bản bàn giao lại cho anh này.

Về đến nhà, vì quá xúc động, anh Lâm đã viết 1 bức thư cảm ơn, gửi đến Giám đốc Công an tỉnh Bình Định. Qua thư, anh Lâm xúc động cho biết, anh có hoàn cảnh rất khó khăn, số tài sản đánh rơi trên rất lớn và quan trọng mà anh đã dành dụm trong thời gian dài mới có được. Anh Lâm cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến các chiến sĩ CSGT tỉnh Bình Định.

Tin cùng chuyên mục