Cháy nhà 3 tầng ở trung tâm TP Phan Thiết, 4 người thoát nạn

Do được phát hiện kịp thời, 4 người trong một gia đình đã kịp thời chạy ra khỏi đám cháy nên không có thương vong.

Khoảng gần 9 giờ sáng ngày 14-6, căn nhà 3 tầng của bà Lê Thị Xí (đường Triệu Quang Phục, khu phố 1, phường Lạc Đạo, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội, 4 người trong gia đình may mắn thoát nạn nhưng thiệt hại về tài sản là rất lớn.

Cháy nhà 3 tầng ở trung tâm TP Phan Thiết, 4 người thoát nạn ảnh 1 Ngôi nhà 3 tầng bốc cháy dữ dội
Theo đó, vào thời điểm trên, bà Nguyễn Thị Mỹ (đối điện nhà bà Xí) trong lúc đang bán đồ ăn sáng cho khách thì phát hiện khói đen bốc lên từ lầu 2 của căn nhà bà Xí. Ngay lúc này, bà Mỹ chạy lại báo cho bà Xí đang ngồi bán hàng ở tầng trệt của ngôi nhà.

Quá hoảng loạn, bà Xí chỉ kịp chạy vào trong nhà gọi đứa cháu ngoại 11 tuổi cùng người con dâu bế đứa cháu nội hơn 6 tháng tuổi đang ở trên lầu chạy ra khỏi nhà.

Cùng lúc đó, người đi đường và công an địa phương đã kịp thời ngắt cầu dao điện, đồng thời đưa 2 chiếc xe máy ở tầng trệt ra khỏi nhà và hô hoán mọi người cùng tham gia cứu chữa.

Cháy nhà 3 tầng ở trung tâm TP Phan Thiết, 4 người thoát nạn ảnh 2  Lực lượng PCCC kịp thời dập tắt đám cháy
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa. Khoảng 15 phút sau, đám cháy đã được khống chế.

Hậu quả, vụ cháy đã khiến toàn bộ lầu 2 của căn nhà bị cháy đen, nhiều tài sản giá trị đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra trong khu vực nội ô TP Phan Thiết nên người dân ở đây bị một phen hoảng loạn.

Cháy nhà 3 tầng ở trung tâm TP Phan Thiết, 4 người thoát nạn ảnh 3 Vụ cháy khiến người dân sống gần căn nhà bị cháy bị một phen hoảng loạn
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, tìm nguyên nhân, đồng thời thống kê thiệt hại.

Tin cùng chuyên mục