Chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông” của Hanwha đoạt giải The World Best Advertising New York Festivals

Chiến dịch “Clean Up Mekong- Làm Sạch Sông Mê Kông” do Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục Môi trường Việt Nam và Viện Tăng Trưởng Xanh Toàn cầu (Global Green Growth Institute – GGGI) thực hiện năm 2019 vừa vinh dự nhận được Giải Vàng hạng mục “Chiến dịch truyền thông tốt nhất vì môi trường” tại Giải thưởng The World’s Best Advertising New York Festivals năm 2020. 
Chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông” của Hanwha đoạt giải The World Best Advertising New York Festivals

Giải thưởng uy tín này là sự ghi nhận nỗ lực của Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam cùng các thành viên vì một môi trường sạch hơn và chất lượng đời sống tốt hơn cho người dân Việt Nam. Đồng thời, khẳng định sứ mệnh của doanh nghiệp là đóng góp nhiều hơn nữa cho Việt Nam như một thành viên của cộng đồng địa phương.

Trong chiến dịch này, Tập đoàn Hanwha đã trao tặng cho tỉnh Vĩnh Long hai chiếc thuyền thu gom rác hoạt động bằng tấm pin năng lượng mặt trời do Hanwha Q Cells sản xuất. Hiện, mỗi ngày hai chiếc thuyền chạy từ 6 đến 7 tiếng trên sông để thu gom khoảng 400 đến 500kg rác thải. 

Được biết, trong suốt thời gian hoạt động tại Việt Nam, công ty đã dành hơn 30 tỷ đồng cho các dự án cộng đồng như trao nhà, trường học, trung tâm y tế... ở nhiều địa phương trên cả nước. 

Tin cùng chuyên mục