Chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông” của Hanwha đoạt giải The World Best Advertising New York Festivals

Chiến dịch “Clean Up Mekong- Làm Sạch Sông Mê Kông” do Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục Môi trường Việt Nam và Viện Tăng Trưởng Xanh Toàn cầu (Global Green Growth Institute – GGGI) thực hiện năm 2019 vừa vinh dự nhận được Giải Vàng hạng mục “Chiến dịch truyền thông tốt nhất vì môi trường” tại Giải thưởng The World’s Best Advertising New York Festivals năm 2020. 

Chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông” của Hanwha đoạt giải The World Best Advertising New York Festivals

Giải thưởng uy tín này là sự ghi nhận nỗ lực của Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam cùng các thành viên vì một môi trường sạch hơn và chất lượng đời sống tốt hơn cho người dân Việt Nam. Đồng thời, khẳng định sứ mệnh của doanh nghiệp là đóng góp nhiều hơn nữa cho Việt Nam như một thành viên của cộng đồng địa phương.

Trong chiến dịch này, Tập đoàn Hanwha đã trao tặng cho tỉnh Vĩnh Long hai chiếc thuyền thu gom rác hoạt động bằng tấm pin năng lượng mặt trời do Hanwha Q Cells sản xuất. Hiện, mỗi ngày hai chiếc thuyền chạy từ 6 đến 7 tiếng trên sông để thu gom khoảng 400 đến 500kg rác thải. 

Được biết, trong suốt thời gian hoạt động tại Việt Nam, công ty đã dành hơn 30 tỷ đồng cho các dự án cộng đồng như trao nhà, trường học, trung tâm y tế... ở nhiều địa phương trên cả nước. 

Các tin, bài viết khác

Thích ứng với biến đổi khí hậu

Phát triển bền vững

Đến với lễ hội trái cây miệt vườn Long Khánh

Trước đây, nói đến Long Khánh (tỉnh Đồng Nai), người ta nghĩ ngay đến những đồn điền cao su từ thời Pháp thuộc, nhưng trải qua thời gian, những dòng di dân từ các nơi đổ về đã giúp đánh thức tiềm năng đất đai trù phú của vùng đất này bằng nhiều loại nông sản thơm ngon, được nhiều người biết đến như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, khổ qua, bưởi, điều… Và trong quá trình đô thị hóa, Long Khánh vẫn giữ cho mình bản sắc riêng bằng một lễ hội trái cây đặc sắc.

Phòng cháy chữa cháy

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Long An - “Địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư

Với chiến lược đầu tư hạ tầng và chính sách hợp lý trong thời gian qua đã giúp tỉnh Long An trở thành điểm sáng, “địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư, nhất là đầu tư nước ngoài. Đồng thời, Long An cũng biết cách khai thác các tiềm năng, lợi thế của địa phương mình để vươn lên phát triển trong tốp đầu của khu vực ĐBSCL. 
" />