Chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông” của Hanwha đoạt giải The World Best Advertising New York Festivals

Chiến dịch “Clean Up Mekong- Làm Sạch Sông Mê Kông” do Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục Môi trường Việt Nam và Viện Tăng Trưởng Xanh Toàn cầu (Global Green Growth Institute – GGGI) thực hiện năm 2019 vừa vinh dự nhận được Giải Vàng hạng mục “Chiến dịch truyền thông tốt nhất vì môi trường” tại Giải thưởng The World’s Best Advertising New York Festivals năm 2020. 

Chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông” của Hanwha đoạt giải The World Best Advertising New York Festivals

Giải thưởng uy tín này là sự ghi nhận nỗ lực của Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam cùng các thành viên vì một môi trường sạch hơn và chất lượng đời sống tốt hơn cho người dân Việt Nam. Đồng thời, khẳng định sứ mệnh của doanh nghiệp là đóng góp nhiều hơn nữa cho Việt Nam như một thành viên của cộng đồng địa phương.

Trong chiến dịch này, Tập đoàn Hanwha đã trao tặng cho tỉnh Vĩnh Long hai chiếc thuyền thu gom rác hoạt động bằng tấm pin năng lượng mặt trời do Hanwha Q Cells sản xuất. Hiện, mỗi ngày hai chiếc thuyền chạy từ 6 đến 7 tiếng trên sông để thu gom khoảng 400 đến 500kg rác thải. 

Được biết, trong suốt thời gian hoạt động tại Việt Nam, công ty đã dành hơn 30 tỷ đồng cho các dự án cộng đồng như trao nhà, trường học, trung tâm y tế... ở nhiều địa phương trên cả nước. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thích ứng với biến đổi khí hậu

Nhiều giải pháp thích ứng với biến đổi khí hậu

Theo Sở TN-MT TPHCM, thích ứng với tình hình biến đổi khí hậu diễn ra ngày càng phức tạp, TPHCM đã và đang triển khai nhiều kế hoạch hành động để ứng phó. Đơn cử như trong lĩnh vực công nghiệp, thành phố thực hiện công tác kiểm toán năng lượng, xây dựng mô hình quản lý năng lượng ở doanh nghiệp có mức tiêu thụ năng lượng trên 6 triệu kWh/năm. 

Phát triển bền vững

FPT Long Châu bắt đầu thực hiện chương trình “Long Châu Sẻ Chia”

Đồng loạt hơn 200 nhà thuốc trong hệ thống FPT Long Châu trên toàn quốc đã trao tặng 70.000 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Trung bình mỗi nhà thuốc trao tặng 50 phần quà, tổng số lượng quà tặng lên đến 140 tấn gạo và 210.000 ngày thuốc miễn phí.

Phòng cháy chữa cháy

Diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy tại Công ty Điện tử Samsung

Một tình huống giả định tại buổi diễn tập phương án chữa cháy và CNCH của Công an TPHCM tại Công ty TNHH Điện tử Samsung vào sáng 23-4, khi khu vực sản xuất toà nhà VD5 phát sinh cháy do sự cố chập điện dây chuyền sản xuất. Thời điểm đó có hơn 500 nhân viên đang làm việc...

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Long An - “Địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư

Với chiến lược đầu tư hạ tầng và chính sách hợp lý trong thời gian qua đã giúp tỉnh Long An trở thành điểm sáng, “địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư, nhất là đầu tư nước ngoài. Đồng thời, Long An cũng biết cách khai thác các tiềm năng, lợi thế của địa phương mình để vươn lên phát triển trong tốp đầu của khu vực ĐBSCL.