Chọn cách thiết thực nhất

Hệ thống Minh Tuấn Mobile chuyên kinh doanh các loại iPhone và để tạo sự cạnh tranh cũng như tìm giá tốt nhất cho khách hàng, hệ thống bán lẻ này thường xuyên tổ chức các chương trình đặc biệt cho người mua di động.
Khách đến chọn mua iPhone tại Minh Tuấn Mobile
Khách đến chọn mua iPhone tại Minh Tuấn Mobile

Mỗi tháng hay mỗi dịp đặc biệt, Minh Tuấn Mobile có một chương trình thiết thực khách hàng. Hiện Minh Tuấn Mobile đang áp dụng chương trình quay trúng 1 chỉ vàng SJC mỗi tuần. Theo đó chương trình áp dụng từ 22-1 đến 11-2-2018 với 3 giải quay, giải nhất 1 chỉ vàng, nhì cục sạc dự phòng 20.000mAh và giải ba cục sạch dự phòng 10.000 mAh.

Trước đây, Minh Tuấn Mobile áp dụng chương trình quay số hoàn tiền 50% cho khách mua máy. Chương trình áp dụng trong vòng một tháng, người trúng sẽ được trả lại tiền mặt trị giá 50% của sản phẩm đã mua… và nhiều chương trình khác, tạo nên sự hứng thú thiết thực cho người mua hàng ở Minh Tuấn Mobile.

Khách hàng may mắn được trúng 1 chỉ vàng SJC khi mua điện thoại
Ông Minh Tuấn, Giám đốc Minh Tuấn Mobile cho biết: “Bất cứ hệ thống bán lẻ di động nào cũng có khuyến mãi với khách hàng nhưng chúng tôi chọn hình thức trao thưởng thiết thực nhất để khách hàng dùng phần trúng thưởng vào những việc cần thiết, như khách hàng trúng 1 chỉ vàng, hay khách hàng được “trả lại” 14.500.000 đồng… thì họ có thể dùng sử dụng ngay nếu cần”.

Hiện với khách hàng mua iPhone X được tặng kính cường lực cao cấp của Nhật, ốp lưng dẻo cao cấp. Riêng gói bảo hành VIP 700k bao lỗi 1 đổi 1 trong 12 tháng, khách dc tặng sạc dự phòng ko dây trị giá 550.000 đồng (chính hãng bảo hành 12 tháng). 

Tin cùng chuyên mục