Chuyến bay đặc biệt trong ngày Lễ Tình nhân mang tên “Flights of love”

Ngày 14-2, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức 2 chuyến bay số hiệu VN 245 và VN 208 mang tên “Flights of love” (chuyến bay yêu thương) trên chặng bay Hà Nội đi TPHCM và ngược lại trong ngày Lễ Tình nhân.

Hành khách bất ngờ nhận được món quà thú vị trên chuyến bay trong ngày Lễ Tình nhân 14-2
Hành khách bất ngờ nhận được món quà thú vị trên chuyến bay trong ngày Lễ Tình nhân 14-2

2 chuyến bay đồng thời cất cánh từ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất lúc 8 giờ, mang đến những trải nghiệm dịch vụ thú vị và ngọt ngào cho hàng trăm hành khách trên chuyến bay.

Rất nhiều hoa tươi được trang trí bên trong khoang tàu bay. Trên nền 3 bản nhạc hòa tấu kinh điển về tình yêu, các tiếp viên bước ra với đồng phục áo phông polo trắng có logo của hãng cùng dòng chữ “Flights of love – Happy Valentine’s Day”.

Đặc biệt, phục vụ mỗi chuyến bay đều có các tiếp viên hàng không là những cặp vợ chồng đã cùng nhau gắn bó với bầu trời từ khi còn rất trẻ. Họ đã cùng nhau thực hiện sứ mệnh mang tới niềm vui, niềm hạnh phúc và trải nghiệm bay trọn vẹn cho hành khách trong nhiều năm qua.

Những tiếp viên đặc biệt này mặc áo Polo đồng phục nhưng có thêm nửa hình trái tim lớn trên mỗi chiếc, để tạo thành một trái tim trọn vẹn khi 2 vợ chồng sánh vai.

Sau phần phát thanh chúc mừng ngày Lễ Tình nhân, các tiếp viên đã dành tặng món quà là kẹo chocolate tới các hành khách trên chuyến bay để chia sẻ với những người thân yêu của mình.

Chuyến bay yêu thương là hoạt động tiếp nối những giá trị gắn kết sau tết đoàn viên. Chương trình đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về tình yêu đích thực. Vietnam Airlines còn mong muốn tri ân những hành khách của hãng trong sự kiện đặc biệt đầu năm 2024.

Trong dịp Tết Giáp Thìn vừa qua, nhiều mẫu áo dài đa dạng thiết kế, màu sắc được tiếp viên, nhân viên phục vụ mặt đất, phòng khách thương gia Vietnam Airlines sử dụng thay cho đồng phục khi thực hiện nhiệm vụ tại sân bay và trên các chuyến bay tết. Qua các hoạt động này, Vietnam Airlines đã tiến thêm một bước trong tiến trình trẻ hóa thương hiệu.

Tin cùng chuyên mục