“Cò” đất tử vong bất thường trong vườn điều

Người dân đi qua khu vực vườn điều ở Tây Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai thì phát hiện 1 người đàn ông hành nghề “cò” đất tử vong với nhiều bất thường nên hô hoán và báo công an.


Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Chiều ngày 17-10, Công an huyện Trảng Bom phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang phong toả, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân 1 người đàn ông tử vong trong vườn điều ở khu vực.

Theo đó, khoảng 9 giờ cùng ngày, người dân đi qua khu vực vườn điều ở ở Tây Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai thì phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động. Khi người dân kiểm tra thì thấy người này đã tử vong nên báo công an.

Nhận tin báo, công an có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai điều tra. Nạn nhân được xác định là anh Ph.K.Th. (31 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) là người hành nghề “cò” đất.

Anh Ph.K.Th. có vợ và một con nhỏ, được đánh giá là người hiền lành, không rượu bia và sức khỏe ổn định.

Theo điều tra, ngày 16-10, anh Ph.K.Th. có dẫn một số người đi xem đất tuy nhiên tới tối không về nhà. Gia đình gọi điện thì không ai nghe máy, lần theo định vị, vợ và người thân anh Ph.K.Th.  đã đến gần hiện trường tìm nhưng không phát hiện.

Tuy nhiên, sáng nay (tức 17-10) người dân lại phát hiện thi thể anh Ph.K.Th..

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục