Công an thực nghiệm hiện trường vụ chặt xác phi tang tại Bình Dương

Sáng ngày 17-1, Công an tỉnh Bình Dương tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ vợ giết chồng rồi phân xác phi tang hồi tháng 12-2017.
Lực lượng chức năng áp giải đối tượng giết chồng đến hiện trường thực nghiệm lại hiện trường vụ án
Lực lượng chức năng áp giải đối tượng giết chồng đến hiện trường thực nghiệm lại hiện trường vụ án

Theo đó, khoảng 8 giờ sáng ngày 17-1, hàng chục cảnh sát cùng lực lượng bảo vệ đã áp giải với Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) từ nơi tạm giam Công an tỉnh về căn nhà trọ trên đường Thuận Giao 5, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An để tiến hành thực nghiệm lại hành vi giết chồng phân xác trước đó.

Tại buổi thực nghiệm hiện trường, Diễm mặc áo màu đỏ, bịt khẩu trang, trên tay cầm nhiều bịch nilon; lực lượng chức năng mang theo con dao thủ phạm dùng để gây án cùng chiếc xe máy trước đó chị ta đã sử dụng để phi tang và hình nộm để mô tả lại quá trình giết người trước đó.

Hàng trăm người dân có mặt xem buổi thực nghiệm hiện trường của thủ phạm và bàn tán xôn xao về việc có đồng phạm tham gia hay không. Ttuy nhiên Trung tá Hồ Hoàng Thanh, Phó phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương cho hay vẫn chưa có căn cứ để xác định có người cùng thực hiện hành vi giết người hay không? Sau buổi thực nghiệm tại hiện trường này sẽ làm rõ một số chi tiết và hoàn tất quá trình điều tra.

Như tin đã đưa, chiều ngày 16-12-2017, người dân phát hiện 1 túi xách lạ bên cạnh thùng rác tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, Bình Dương khi mở ra thì hoảng hốt phát hiện đầu người nên trình báo cơ quan công an.

Tối cùng ngày, công an tỉnh Bình Dương nhận được thông tin về việc anh Tú mất tích, không liên lạc được trong nhiều giờ đồng hồ.

Sau khi xâu chuỗi các thông tin, mở rộng điều tra và lấy lời khai nghi phạm, cơ quan công an đã tạm giữ người vợ nạn nhân và đến rạng sáng ngày 18-12, nghi can này đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Sau đó 2 ngày, cơ quan CSĐT đã ra lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối tượng giết người để phục vụ điều tra.

Tin cùng chuyên mục