Công bố Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TPHCM năm 2022

Ngày 16-3, Sở KH-CN TPHCM chính thức phát động Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TPHCM năm 2022 (I-Star 2022). 

Đây là giải thưởng về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp thường niên do UBND TPHCM chủ trì, là hoạt động góp phần tích cực làm nên hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo bền vững, mang lại hiệu quả thiết thực, xây dựng và lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Giám đốc Sở KH-CN TPHCM, Trưởng Ban Tổ chức I-Star 2022, cho biết: Ban tổ chức kỳ vọng sẽ nhận được nhiều bài dự thi giúp giải quyết các vấn đề mà TPHCM đang quan tâm, như: xây dựng hạ tầng số để thúc đẩy các hoạt động chuyển đổi số, cải cách hành chính và quản trị đô thị hiện đại, y tế và giáo dục thông minh, cũng như một số mục tiêu khác mà thành phố đang hướng đến trong bối cảnh cùng cả nước từng bước khắc phục, đẩy mạnh phát triển kinh tế sau dịch Covid-19.

Toàn bộ bài dự thi Giải thưởng I-Star 2022 sẽ được đăng tải công khai và cập nhật liên tục trên website chính thức của giải thưởng. Các bài dự thi sẽ được đánh giá dựa trên sự bình chọn của cộng đồng tại vòng sơ khảo, sau đó bằng kết quả chấm giải của đội ngũ giám khảo và qua kết quả bình chọn tiếp tục của cộng đồng tại vòng chung kết.

Tin cùng chuyên mục