C.P. Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến “Phát triển tiềm năng nhà cung ứng năm 2021”

Ngày 5-3, tại Văn phòng chính Đồng Nai, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến “Phát triển tiềm năng nhà cung cấp” năm 2021 với sự tham dự của hơn 70 quý đối tác, khách hàng đã hợp tác với CPV trong nhiều năm qua.
Ông Chamnan Wangakkarangkul, Phó TGĐ Điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng phát triển nguồn cung ứng bền vững (người đứng thứ năm từ phải qua), cùng BLĐ CPV chụp ảnh lưu niệm với ông Trần Quang Khánh, Giám đốc kỹ thuật Công ty SGS Việt Nam

Về phía CPV có ông Chamnan Wangakkarangkul, Phó TGĐ điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng phát triển nguồn cung ứng bền vững cùng với Ban lãnh đạo CPV. Về phía SGS có ông Trần Quang Khánh, Giám đốc kỹ thuật Công ty SGS Việt Nam TNHH và hơn 70 nhà cung ứng đã hợp tác với CPV trong nhiều năm qua. 

Hội nghị năm nay với mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững, được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho CPV và các nhà cung ứng được chia sẻ ý tưởng, phương hướng và kinh nghiệm để có thể cùng nhau hợp tác hiệu quả và tăng trưởng hoạt động kinh doanh theo hướng bền vững, đồng thời phải có trách nhiệm với xã hội và môi trường. 

Ông Chamnan Wangakkarangkul, Phó TGĐ Điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng phát triển nguồn cung ứng bền vững phát biểu khai mạc hội nghị trực tuyến “Phát triển tiềm năng nhà cung ứng 2021”

Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, bên cạnh đó dịch ASF và biến đổi khí hậu cũng đã gây thiệt hại chưa từng có, ảnh hưởng lớn đến an ninh thực phẩm, kinh tế, xã hội và môi trường. Điều này đã mang lại nhiều rủi ro cũng như sự không chắc chắn trong hoạt động kinh doanh. Vì vậy, việc chấp nhận và thay đổi để ứng phó với những rủi ro và biến đổi trên là cần thiết để giúp các doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bền vững.

Phát biểu tại hội nghị ông Chamnan Wangakkarangkul, Phó TGĐ điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng phát triển nguồn cung ứng bền vững đã chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức được rằng “Nhà cung cấp” được xem là mắc xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công. Vì vậy, chúng tôi tin rằng: sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của CPV và nhà cung cấp. Hội nghị lần này được xem là một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường mối quan hệ lâu dài giữa CPV và nhà cung cấp, đồng thời hỗ trợ mở rộng cơ hội kinh doanh của chính nhà cung cấp với các tổ chức đối tác hàng đầu khác…

Ông Trần Quang Khánh (người ngồi giữa), Giám đốc kỹ thuật Công ty SGS Việt Nam chia sẽ về  “Pháp luật lao động và tầm quan trọng của việc sử dụng lao động trong doanh nghiệp” đến hội nghị

Tại hội nghị, các nhà cung ứng cũng được chia sẻ các thông tin về những thay đổi của pháp luật lao động trong năm 2021 và những lưu ý về an toàn sức khỏe nghề nghiệp trong lao động, để các doanh nghiệp có thể học hỏi và áp dụng vào chính sách của công ty mình. Chia sẻ và gắn kết là cơ hội để chúng ta có thể đồng hành và phát triển lâu dài cùng nhau, đó là lý do mà hội nghị đã được tổ chức trong nhiều năm qua để tạo cơ hội cho mọi người gặp gỡ, giao lưu và trao đổi. Hy vọng rằng, mối quan hệ hợp tác giữa CPV và các nhà cung ứng sẽ ngày càng tốt đẹp hơn và tất cả chúng ta sẽ gặt hái thật nhiều thành công trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục