Cuộc thi ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021: Nhận hồ sơ người chuyển giới nữ

Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã chính thức khởi động. Điểm mới so với mùa giải trước, BTC đồng ý nhận hồ sơ dự thi của người chuyển giới thành nữ, đồng thời gia tăng độ tuổi cho thí sinh tham gia lên 27 tuổi...

Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên đây là vòng thi độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Cuộc thi ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021: Nhận hồ sơ người chuyển giới nữ ảnh 1 Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã chính thức khởi động
Thông qua vòng thi online, khán giả sẽ có cái nhìn khái quát hơn về thí sinh trước khi chính thức bước vào những vòng thi chính của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 
Cuộc thi ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021: Nhận hồ sơ người chuyển giới nữ ảnh 2 Các thí sinh trong top 10 Cuộc thi ảnh online 2019
Qua 2 mùa, hàng loạt những thí sinh gây ấn tượng với khán giả và có sức thu hút nổi bật thông qua vẻ đẹp mới lạ, sự độc đáo hay những câu chuyện truyền cảm hứng bên lề được truyền thông và khán giả đặc biệt quan tâm.

Qua đó, cuộc thi còn là cơ hội sàng lọc chuyên nghiệp, góp phần tìm kiếm những nhan sắc có sức ảnh hưởng rộng lớn có thể kể đến như Hoàng Thùy (chiến thắng cuộc thi online 2017) Thúy Vân (chiến thắng cuộc thi online 2019) sau đó cũng trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Top 3 online năm 2017: Mâu Thủy (Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017), Huỳnh Thị Cẩm Tiên (Người đẹp Thể thao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017). Top 3 online năm 2019: Nguyễn Đặng Tường Linh (Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019).  

Từ thành công của 2 mùa thi trước, cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã chính thức được khởi động.

Theo đó, BTC gia tăng độ tuổi cho thí sinh tham gia lên tới 27 tuổi, chiều cao trên 160cm và đặc biệt là đồng ý nhận hồ sơ dự thi của người chuyển giới nữ. Đây là lần đầu tiên cuộc thi cho phép người chuyển giới nữ tham gia một cách hợp lệ và tranh tài với các thí sinh khác.

Trước đó, tại cuộc thi online năm 2019, từng có thí sinh Nguyễn Phương Vy đăng ký tham gia, là một thí sinh chuyển giới nữ nhưng ở thời điểm đó, đơn đăng ký của Nguyễn Phương Vy tuy nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng do không hợp lệ với quy định của cuộc thi nên đành lỡ hẹn.

Cuộc thi ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021: Nhận hồ sơ người chuyển giới nữ ảnh 3 Thí sinh Nguyễn Phương Vy đăng ký tham gia với vai trò là một thí sinh chuyển giới nữ năm 2019

Hồ sơ dự thi của thí sinh sẽ được BTC đăng tải trên fanpage Miss Universe Vietnam. Thí sinh có tổng điểm bình chọn nhiều nhất trên fanpage Miss Universe Vietnam sẽ nhận được 1 giải nhất 10 triệu đồng (tổng điểm cao nhất), giải nhì 7 triệu đồng (tổng điểm đứng thứ 2) và giải ba 5 triệu đồng cùng quà tặng giá trị khác.

Thời gian bắt đầu nhận đăng ký từ 14-1-2021 đến hết tháng 8-2021. Kết quả cuộc thi ảnh online Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online có thể tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Tin cùng chuyên mục