Đại lý bán lẻ di động mở cửa đầu năm đạt doanh số cao kỷ lục

Sau 1 tuần nghỉ tết, đến ngày 6-2 nhiều đại lý bán lẻ di động chính thức mở cửa hoạt động trở lại, ghi nhận sức mua tăng mạnh so với giai đoạn cận tết.
iPhone được khách hàng ưu tiên lựa chọn dịp mua sắm đầu năm mới, chiếm 58% lượng máy bán ra
iPhone được khách hàng ưu tiên lựa chọn dịp mua sắm đầu năm mới, chiếm 58% lượng máy bán ra

Đơn cử như hệ thống Di Động Việt ghi nhận doanh số kỷ lục, tăng hơn 43% so với cùng kỳ, đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn như điện thoại giảm sốc 7 triệu đồng, phụ kiện công nghệ giảm hơn 70%... phục vụ khách hàng dịp đầu năm 2022.

Chỉ tính riêng trong buổi sáng mở bán, doanh thu tăng hơn 20%, lượng khách hàng truy cập vào website didongviet.vn và các kênh online tăng 30%. Trong đó khách hàng mua sắm điện thoại chiếm 80%, 15% cho ngành hàng laptop, MacBook, tablet và 5% cho ngành hàng phụ kiện. Bên cạnh doanh số bán, dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất là Trade-in thu cũ đổi mới, chiếm tới 35% trên tổng số bán điện thoại.

Đại lý bán lẻ di động mở cửa đầu năm đạt doanh số cao kỷ lục ảnh 1 AirPods Pro giá chỉ còn 4,79 triệu đồng

Ngoài ra, nhằm phục vụ cho nhu cầu đi làm lại sau tết, hệ thống bán lẻ này mang đến khách hàng nhiều khuyến mãi vào dịp mở bán đầu năm mới như điện thoại giảm đến 7 triệu đồng, phụ kiện giảm sốc 70% cũng với nhiều chính sách mua hàng thiết thực như trả góp 0% lãi suất, giao hàng siêu tốc trong 1 giờ... giúp khách hàng không chỉ mua sắm với giá tốt mà còn hưởng thêm những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Đi kèm với những ưu đãi về giá bán, khách hàng còn được hỗ trợ thêm các dịch vụ tối ưu cho mùa mua sắm như trả góp 0%, thủ tục nhanh chóng, 15 phút có thể lấy máy về ngay và Trade-in thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền, giao hàng nhanh an toàn trong 1 tiếng, bảo hành 100% chính hãng lâu dài.

Tin cùng chuyên mục