Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi VN vừa công bố kết quả kinh doanh vượt trội trong 6 tháng đầu năm 2012 với doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 250 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2011, gấp đôi tốc độ tăng trưởng của toàn thị trường; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 605 tỷ đồng, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2011, nâng thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại thị trường Việt Nam là 7,4%. Lợi nhuận sơ bộ ước tính đạt 64 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2011.
Ông Takashi Fujii – Chủ tịch kiêm TGĐ Dai-ichi Life VN phát biểu: “Kết quả tăng trưởng kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2012, một lần nữa, thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào Dai-ichi Life VN, hiệu quả của chiến lược phát triển nhất quán của công ty trong năm 2012 cũng như những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính tiên tiến, mang chất lượng Nhật Bản. Tôi rất tự hào vì công ty tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại VN. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng như vậy cho 6 tháng cuối năm 2012”.
Không chỉ đạt mức tăng trưởng vượt trội, Dai-ichi Life VN tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ VN với việc công bố quyết định tiếp tục duy trì mức lãi suất 10,5% ổn định đến hết tháng 9-2012 cho tất cả khách hàng đang tham gia sản phẩm An Thịnh Chu Toàn, trong lúc tình hình kinh tế đang gặp khó khăn với nhiều biến động. Vào tháng 4-2012, Dai-ichi Life VN đã chính thức công bố Chương trình “Quyền Ưu tiên Tuyển sinh Du học tại Hoa Kỳ” thuộc hệ thống Đại học Quốc tế danh tiếng của Tập đoàn Giáo dục Laureate. Đây là một sự kết hợp độc đáo giữa bảo hiểm nhân thọ và du học quốc tế lần đầu tiên triển khai tại VN. Ngoài ra, cũng trong 6 tháng đầu năm 2012, Dai-ichi Life VN tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới văn phòng kinh doanh và phục vụ khách hàng trên phạm vi toàn quốc với việc khai trương mới 6 văn phòng tổng đại lý tại Quảng Nam, Sơn La, Ninh Bình, Yên Bái, Hoài Nhơn (Bình Định) và Thanh Sơn (Phú Thọ), nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc là 85 văn phòng, thể hiện cam kết “ Gắn bó dài lâu” của công ty đối với đất nước và người dân VN.
Thái Đăng