Đẩy mạnh tuyên truyền an toàn, phòng chống cháy nổ đến từng người dân

Sáng 20-6, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) PC07 Công an TPHCM đã tổ chức gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. 

Thượng tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng Phòng PC07 gặp gỡ báo chí
Thượng tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng Phòng PC07 gặp gỡ báo chí

Tại buổi gặp mặt, Thượng tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng Phòng PC07 cám ơn các phóng viên báo chí nhiều năm qua đã đồng hành, tích cực tuyên truyền trong công tác bảo đảm an ninh trật tự nói chung và công tác phòng, chống cháy, nổ, cứu hộ, cứu nạn của lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH TP.

Về công tác tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân PCCC được đẩy mạnh, phối hợp với các cơ quan báo chí, đặc biệt là Báo Sài Gòn Giải Phóng với chuyên trang riêng “Toàn dân PCCC”, đã đăng phát hàng nghìn tin bài về PCCC, góp phần tích cực tuyên truyền kiến thức an toàn PCCC & CNCH đến với đông đảo người dân. 

Thượng tá Huỳnh Quang Tâm mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí tăng cường phối hợp, tiếp tục chủ động thông tin tuyên truyền về công tác an toàn, PCCC đến từng doanh nghiệp, từng khu dân cư. Phòng cũng đang tham mưu xây dựng chương trình riêng chuyển tải các thông tin liên quan đến công tác PCCC & CNCH cũng như các kỹ năng cơ bản trên giao diện website và điện thoại thông minh để người dân dễ dàng truy cập.

Bên cạnh đó, đồng chí Huỳnh Quang Tâm cũng mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền những điển hình, nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TPHCM trong công tác đấu tranh với giặc lửa bảo vệ tài sản, tính mạng của nhân dân.

Tin cùng chuyên mục