Dễ dàng và tiết kiệm khi đăng ký các dịch vụ chuyển đổi số qua nền tảng oneSME

Nhằm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin (VT-CNTT) cho doanh nghiệp, VNPT triển khai cung cấp tài khoản miễn phí cho các khách hàng đăng ký trên nền tảng oneSME.vn.

 

 

Theo đó, khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ VT-CNTT, khách hàng chỉ cần truy cập vào địa chỉ oneSME.vn lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu. VNPT đã lập tài khoản miễn phí cho toàn bộ khách hàng doanh nghiệp của VNPT trên nền tảng https://onesme.vn. Thông tin về tài khoản đăng nhập bao gồm email đăng nhập và mật khẩu được gửi trực tiếp cho khách hàng qua email, giúp khách hàng của VNPT thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Khách hàng khi kích hoạt tài khoản trên oneSME.vn và đăng ký mua sản phẩm dịch vụ lần đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên tới 30%. Chương trình áp dụng cho các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin thiết yếu cho doanh nghiệp: Chứng thư số CA, Hoá đơn điện tử, VNPT Pharmacy, VNPT BHXH (ưu đãi chỉ dành cho đơn hàng đầu tiên của mỗi sản phẩm dịch vụ trong danh sách trên sau khi khách hàng khởi tạo/kích hoạt tài khoản trên hệ thống oneSME). Các gói tích hợp trên oneSME giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 60% so với mua riêng lẻ từng dịch vụ.

Dễ dàng và tiết kiệm khi đăng ký các dịch vụ chuyển đổi số qua nền tảng oneSME ảnh 1 Khách hàng dễ dàng thanh toán, gia hạn dịch vụ VT-CNTT của VNPT thông qua tài khoản oneSME
Sự bùng nổ công nghệ đã góp phần thay đổi mạnh mẽ hành vi mua sắm tiêu dùng của khách hàng. Ngay cả với các dịch vụ mang tính đặc thù như VT- CNTT, ngày càng có nhiều các doanh nghiệp lựa chọn mua sắm bằng hình thức online (trực tuyến) thay vì offline (trực tiếp) như trước đây. Thị trường xuất hiện nhiều nền tảng cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp, trong đó oneSME.vn nổi lên là nền tảng chuyển đổi số toàn diện đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho nhóm các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), hộ kinh doanh cá thể. 

Anh Phạm Viết Hùng, chủ một doanh nghiệp SME tại Hà Nội chia sẻ: trước đây khi tìm hiểu các dịch vụ như chữ ký số, hoá đơn điện tử,... doanh nghiệp bị hoang mang giữa một “rừng” thông tin đổ về, không biết đâu là trang chính, đâu là nhà cung cấp uy tín. Đã mất thời gian để chốt, liên hệ xong lại mất thêm thời gian để chờ được hỗ trợ xử lý. Thực sự rất tốn công sức và ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp.

“Sự xuất hiện của oneSME mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho những doanh nghiệp như chúng tôi, bởi các sản phẩm, dịch vụ cần thiết cho doanh nghiệp được quy về một mối, được “trưng bày” công khai, thông tin rõ ràng, đầy đủ, lại do VNPT phát triển nên chúng tôi rất tin cậy. Ngay cả với việc gia hạn những dịch vụ đang sử dụng, nhiều khi chúng tôi cần ngay ngoài giờ hành chính và gặp nhiều khó khăn để gia hạn ngay lập tức. Nhưng giờ đây chỉ với vài cú click chuột, thanh toán online là chúng tôi đã có ngay tài khoản sử dụng”, anh Hùng cho biết.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ cùng thông tin các gói cước VNPT cung cấp được cập nhật chính xác, rõ ràng, giao diện thân thiện giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, chủ động lựa chọn và đăng ký sử dụng các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline miễn phí 18001260 hoặc truy cập website https://onesme.vn.

oneSME là nền tảng hội tụ các công nghệ hiện đại và đảm bảo an toàn bảo mật thông tin. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần truy cập vào oneSME.vn, lựa chọn sản phẩm phù hợp và tiến hành thanh toán là có thể tận hưởng các dịch vụ số hữu ích phục vụ quá trình vận hành và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Sự quy tụ của các giải pháp số trên một nền tảng duy nhất giúp các doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực, tối ưu chi phí trong quá trình tìm kiếm và ứng dụng công nghệ vào quá trình số hóa doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục