Đẹp ngỡ ngàng với những khung hình "Việt Nam đi để yêu"

SGGPO
Những khung hình sống động của clip “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” do Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa thực hiện đã đưa người xem tới những trải nghiệm thú vị về con người, bản sắc văn hóa và tinh hoa ẩm thực độc đáo của các vùng miền Việt Nam.

Đẹp ngỡ ngàng với những khung hình "Việt Nam đi để yêu"

Hòa chung với không khí ấm áp, gần gũi khi trời đất giao hòa vào dịp Tết đến Xuân sang, clip “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” mang đến cho du khách sự thư thái của mùa xuân và những màu sắc đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam. Đây là dịp để người Việt tìm về với cội nguồn, tìm đến sự bình yên trong lòng, để tích tụ năng lượng và tâm thế sẵn sàng bước vào năm mới với nhiều hy vọng về những điều tốt đẹp.

Đẹp ngỡ ngàng với những khung hình 'Việt Nam đi để yêu' ảnh 1 Những khung hình về điểm đến Việt Nam đầy cảm xúc
Qua trải nghiệm đầy cảm xúc của các nhà sáng tạo nội dung như Khoai Lang Thang, Flycam 4K… clip “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đưa du khách hòa mình vào không gian thư thái, an nhiên với vẻ đẹp từ trên cao của Chùa Tam Chúc - Ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á, cuốn theo những sinh hoạt văn hóa tín ngưỡng, lễ hội truyền thống của người dân bản địa trên dòng sông Ngô Đồng thuộc quần thể danh thắng Tràng An.
Đẹp ngỡ ngàng với những khung hình 'Việt Nam đi để yêu' ảnh 2 Chiếc ghe chở đầy sản vật miền sông nước
Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tìm thấy phong vị Tết cổ truyền Việt Nam qua những nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt nhiều đời nay như đi lễ đầu năm, xin chữ ông đồ, choáng ngợp trước vườn hoa khổng lồ rực rỡ đang độ xuân sắc và những chiếc ghe chở đầy sản vật trên sông nước miền Tây Nam bộ trong không khí tấp nập những ngày cận tết...
Đẹp ngỡ ngàng với những khung hình 'Việt Nam đi để yêu' ảnh 3 Bánh tét, một trong những món ăn đặc trưng ngày Tết
Các nhà sáng tạo nội dung YouTube cũng gợi ý cho du khách tìm về những danh thắng nổi tiếng nhân dịp đầu xuân như Kinh thành Huế, Chùa Bái Đính (Ninh Bình), hay chiêm ngưỡng sự hùng vĩ và độc đáo của cây Cầu Vàng trên đỉnh núi Bà Nà - một trong những biểu tượng của thành phố biển Đà Nẵng...
Đẹp ngỡ ngàng với những khung hình 'Việt Nam đi để yêu' ảnh 4 Việt Nam bình yên và rất thơ

Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch Việt Nam triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl. Chương trình có sự tham gia tích cực của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (subscriber) như H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam…

Mỗi YouTuber đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đẹp nao lòng với “đại lão mai vàng” trên non thiêng Yên Tử

Đẹp nao lòng với “đại lão mai vàng” trên non thiêng Yên Tử

Là giống mai đặc biệt quý hiếm, phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu miền Bắc, mai vàng Yên Tử được biết tới như một loài hoa biểu tượng cho vùng đất thiêng Yên Tử (Quảng Ninh). Trong những ngày đầu Xuân này, non thiêng Yên Tử đẹp tới nao lòng khi "đại lão mai vàng" bung nở.

Thị trường

Xăng 95 tăng vượt 18.000 đồng/lít

Kể từ 15 giờ chiều nay 25-2, giá xăng RON 95 đã được điều chỉnh lên mức trên 18.000 đồng/lít, còn xăng E5 RON 92 lên mức trên 17.000 đồng/lít theo quyết định của Liên bộ Tài chính - Công thương. 

Địa ốc

Du ngoạn sông Sài gòn, trải nghiệm biệt thự mẫu đảo Phượng Hoàng

Trong ngày 27 và 28-2, Aqua City chính thức khai trương biệt thự mẫu đô thị đảo Phượng Hoàng và sẽ đưa đón khách tham quan bằng cung đường sông thơ mộng. Sự kiện giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn giá trị sống sinh thái, sông nước tự nhiên và mạng lưới kết nối giao thông thuận tiện từ đường bộ đến đường thủy của Aqua City.

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào Top 300 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới

Theo công bố mới nhất của hãng tư vấn Brand Finance về Báo cáo xếp hạng Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2021 (Banking 500 - 2021), VietinBank tiếp tục nằm trong Top 300 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, xác lập cú thăng hạng ngoạn mục nhất trong số 9 ngân hàng Việt Nam trong danh sách, xác lập vị trí 216, tăng 61 bậc so với năm 2020. 

Nông nghiệp

Tự giới thiệu

Đầu tư

Lực đẩy FDI ở Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đang thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) mạnh nhất cả nước. Cùng với nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, các tỉnh trong khu vực đang mở rộng, bổ sung các khu công nghiệp (KCN) vào quy hoạch để thu hút thêm các dự án FDI “khủng”, đón đầu làn sóng đầu tư mới đang dịch chuyển từ các nước châu Á khác sang Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế