Hòa chung với không khí ấm áp, gần gũi khi trời đất giao hòa vào dịp Tết đến Xuân sang, clip “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” mang đến cho du khách sự thư thái của mùa xuân và những màu sắc đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam. Đây là dịp để người Việt tìm về với cội nguồn, tìm đến sự bình yên trong lòng, để tích tụ năng lượng và tâm thế sẵn sàng bước vào năm mới với nhiều hy vọng về những điều tốt đẹp.




Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch Việt Nam triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl. Chương trình có sự tham gia tích cực của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (subscriber) như H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam…
Mỗi YouTuber đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Đẹp nao lòng với “đại lão mai vàng” trên non thiêng Yên Tử
-
Vượt khó trong ‘mùa dịch’
-
Du lịch sau tết: Nơi nhộn nhịp, nơi vắng vẻ
-
Gần 10.000 người về thăm quê Bác dịp Tết Tân Sửu
-
Du lịch phải đảm bảo an toàn
-
Tạo sức bật cho du lịch canh nông
-
Nhiều điểm du lịch thất thu dịp tết
-
Đà Nẵng ước đạt 30,8 ngàn lượt khách trong dịp Tết Tân Sửu
-
Quê mình mộc mạc thiên nhiên
-
Du lịch bền vững đảo Phú Quý