Hòa chung với không khí ấm áp, gần gũi khi trời đất giao hòa vào dịp Tết đến Xuân sang, clip “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” mang đến cho du khách sự thư thái của mùa xuân và những màu sắc đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam. Đây là dịp để người Việt tìm về với cội nguồn, tìm đến sự bình yên trong lòng, để tích tụ năng lượng và tâm thế sẵn sàng bước vào năm mới với nhiều hy vọng về những điều tốt đẹp.




Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch Việt Nam triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl. Chương trình có sự tham gia tích cực của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (subscriber) như H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam…
Mỗi YouTuber đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Từ 1-6, Hàn Quốc cấp lại visa du lịch ngắn hạn cho khách Việt Nam
-
Xác lập kỷ lục thế giới 200 món ăn từ sen Đồng Tháp
-
Các phi công dù lượn bắt đầu đua tài ở đỉnh núi Thới Lới, đảo Lý Sơn
-
Sun Group đầu tư xây dựng Quần thể du lịch vui chơi giải trí chủ đề “thị trấn tuyết” trên đỉnh Mẫu Sơn
-
Tập trung thực hiện hiệu quả liên kết du lịch giữa TPHCM và ĐBSCL
-
Giải bài toán nhân lực ngành du lịch
-
Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 11 – Ngày hè sôi động
-
Sắp khai trương công viên miền nhiệt đới Hồ Tràm – Tropicana Park
-
Saigontourist Group đồng tổ chức Hội nghị thương mại đầu tư du lịch tại Hoa Kỳ
-
Khoảng 150.000 lượt người dân, du khách tham gia Ngày hội Du lịch TPHCM