Đi nước ngoài, rất cần MobiWifi

“Xuất ngoại” không còn lo “tìm wifi” hay đăng ký roaming, làm việc chuyên nghiệp hơn, du lịch năng động hơn… tất cả nhờ dịch vụ cho thuê thiết bị phát wifi của MobiFone và thiết bị này còn cho phép chia sẻ nhóm đến 5 người, hạn mức đến 10Gb data/ngày.
MobiWifi giúp liên lạc tốt hơn, tiết kiệm hơn
MobiWifi giúp liên lạc tốt hơn, tiết kiệm hơn

Khi đi nước ngoài, nhiều người thường lựa chọn dùng wifi hoặc đổi sim ở nước sở tại, tuy nhiên, không phải quốc gia nào cũng “phổ cập wifi”, thậm chí một số khách sạn, nhà hàng còn thu phí sử dụng wifi và để đăng kí một SIM số ở nước ngoài cũng mất khá nhiều thởi gian và cước cao hơn so với trong nước. Cách khác là dịch vụ roaming, tuy nhiên roaming thường chỉ có thể sử dụng cho một thuê bao hoặc thiết bị.

Trước thực tế này, MobiFone đã cung cấp thiết bị MobiWifi, có đến 10Gb với chỉ từ 150.000 đồng/ngày. Tính ra một thiết bị MobiWifi có thể chia sẻ tối đa 5 người dùng, giá cước chỉ từ 150.000 đồng/ngày, khách hàng đã có 500Mb đến 10Gb. Như vậy, mỗi khách hàng chỉ tốn từ 30.000 đồng/ngày đã có thể yên tâm “lướt mạng” dù ở nước ngoài.

Đi nước ngoài, rất cần MobiWifi ảnh 1 Dịch vụ MobiWifi đang áp dụng cho gần 100 quốc gia

Theo MobiFone: "MobiWifi đảm bảo đủ những tiêu chí khách hàng hiện đại cần: Giá hợp lý, luôn có wifi mọi lúc mọi nơi, thủ tục cho thuê đơn giản. Chúng tôi hy vọng sẽ đồng hành cùng khách ở trong nước cũng như quốc tế trên mọi hành trình. Không chỉ đơn giản là cung cấp đường truyền, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội chia sẻ, kết nối cảm xúc trong thế giới số. Trong tương lai, dịch vụ này được dự đoán sẽ phát triển mạnh bởi sự tiện lợi và tiết kiệm".

Được biết, hiện dịch vụ MobiWifi đang áp dụng cho gần 100 quốc gia. Đặc biệt, dịch vụ có hai chiều cho cả người Việt Nam ra nước ngoài và người nước ngoài đến Việt Nam. Chiều Outbound là dịch vụ cho phép công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài tại Việt Nam thuê thiết bị phát sóng wifi mang ra nước ngoài để truy cập Internet. Khách hàng outbound có thể sử dụng dịch vụ tại 98 quốc gia trên thế giới, trong đó có Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Anh, Pháp, Mỹ…Chiều Inbound là dịch vụ cho phép người nước ngoài tới Việt Nam/người Việt Nam thuê thiết bị phát sóng phát Wi-Fi để truy cập Internet tại Việt Nam. Chỉ với 120.000 đồng/ngày, khách hàng MobiFone có dung lượng data 3 GB tốc độ cao để kết nối internet.

Tin cùng chuyên mục