Đoàn cán bộ y tế Bắc Giang đến Long An hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Ngày 21-7, UBND tỉnh Long An tổ chức đón Đoàn cán bộ y tế tỉnh Bắc Giang đến hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Được, Bí thư Tỉnh ủy Long An (bên phải)  tặng hoa cho đại diện Đoàn cán bộ y tế tỉnh Bắc Giang

Tại buổi đón đoàn, ông Nguyễn Văn Được, Bí thư Tỉnh ủy Long An cảm ơn tình cảm của tỉnh Bắc Giang dành cho Long An và sự nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ y tế đến hỗ trợ Long An. Đồng thời, mong muốn các đơn vị tiếp nhận tạo điều kiện tối đa cho đoàn công tác làm nhiệm vụ, có sự phối hợp chặt chẽ, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm để thực hiện thật tốt công tác phòng, chống dịch, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Đoàn công tác gồm 79 người được chia thành 2 tổ; trong đó, tổ điều trị gồm 29 người và tổ lấy mẫu xét nghiệm gồm 50 người. Trước khi đến đây, các thành viên của đoàn đều được xét nghiệm RT-PCR có kết quả âm tính với Covid-19 và được tiêm vaccine phòng Covid-19.

Theo báo cáo, đến 18 giờ 30 phút ngày 20-7, Long An đã ghi nhận 2.301 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng. Trong đó, có 870 ca mắc trong cộng đồng được Bộ Y tế cấp mã số, 1.431 ca mắc chưa được cấp mã số.

Tin cùng chuyên mục