Đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hơn 160 tỷ đồng ra đầu thú

Biết không thoát tội, người phụ lừa đảo chiếm đoạt hơn 160 tỷ đồng đã tới công an đầu thú.

Liên quan đến vụ “Truy tìm người phụ nữ xinh như “hot girl” lừa đảo chiếm đoạt hơn 160 tỷ đồng” như Báo SGGP đã thông tin, ngày 22-9, Công an tỉnh Bình Dương cho hay, Trương Thị Cao Thảo (SN 1986, CMND số 281359779, nơi cư trú: Lô 03-C6B khu biệt thự Phú Thịnh, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã tới công an đầu thú. Hiện công an đã tạm giữ Thảo để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Như Báo SGGP đã thông tin, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang thụ lý vụ án hình sự Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xảy ra tại địa bàn TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương do Thảo thực hiện với số tiền chiếm đoạt trên 160 tỷ đồng, thông qua hình thức huy động vốn kinh doanh vải các loại. 

Sau khi chiếm đoạt tiền của các bị hại, Trương Thị Cao Thảo bán căn nhà tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh và ngày 28-8-2019 và bỏ đi khỏi địa phương cùng với con gái ruột của Thảo và bạn của Thảo tên Võ Tường D. (SN 1984) trên xe ô tô mang BKS 61A - 492.21.

Quá trình điều tra, thông qua các bị hại (12 người) cung cấp, vẫn còn rất nhiều người dân bị Thảo chiếm đoạt số tiền lớn với hình thức như trên nhưng chưa đến cơ quan cảnh sát điều tra tố giác.

Tin cùng chuyên mục