Đơn vị quản lý Di sản Huế xin lỗi vì khách mua vé điện tử không nhận được mã QR

Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế đã nhận được thông tin một số khách tham quan mua vé thông qua hệ thống vé điện tử của đơn vị này nhưng không nhận được mã QR sau khi thanh toán.

Sáng 4-5, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế (đơn vị được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế giao nhiệm vụ quản lý hoạt động tham quan du lịch Quần thể Di tích cố đô Huế) cho biết, trong dịp lễ 30-4 và 1-5 vừa qua, đơn vị này đã đón lượng khách tham quan đông nhất từ trước tới nay, đỉnh điểm đón 24.313 lượt khách trong ngày 1-5.

Khách tham quan xếp hàng dài chờ mua vé tham quan Đại nội Huế

Khách tham quan xếp hàng dài chờ mua vé tham quan Đại nội Huế

Công tác phục vụ, tiếp đón, bán và kiểm soát vé tại các điểm tham quan đã được lên kế hoạch và chuẩn bị từ trước. Tuy nhiên, vì lượng khách quá đông, công tác bán vé chưa đáp ứng được cùng lúc mọi nhu cầu tại một thời điểm nhất định nên xảy ra tình trạng khách hàng phải chờ đợi.

Ngoài ra, ở khâu soát vé, cũng có một số trường hợp khách hàng phải chờ đợi do bộ phận soát vé phải phối hợp kiểm tra lại với bộ phận bán vé để đưa ra phương án xử lý có lợi nhất cho khách tham quan.

Liên quan đến sự cố kỹ thuật, Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế cũng đã nhận được thông tin một số khách tham quan mua vé thông qua hệ thống vé điện tử nhưng không thể nhận được mã QR sau khi thanh toán.

Trước tình trạng đó, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế gửi lời xin lỗi và mong quý du khách lượng thứ vì phải chờ đợi lâu và gặp một số vấn đề trong khi mua vé tham quan.

Mệt mỏi chờ mua vé tham quan Hoàng cung Huế

Mệt mỏi chờ mua vé tham quan Hoàng cung Huế

Lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực hoàn thiện hệ thống bán vé, kiểm soát vé để phục vụ tốt nhất cho du khách trong thời gian tới. Các phản ánh về việc nhân viên trung tâm chưa hỗ trợ nhiệt tình khách tham quan, chúng tôi sẽ có sự kiểm tra và khắc phục nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng như các công ty lữ hành. Với tinh thần cầu thị và nhằm hỗ trợ cho các công ty lữ hành và khách tham quan khi gặp các sự cố trên, vui lòng nhắn tin tới fanpage của trung tâm để rà soát và hỗ trợ cho quý khách được nhanh nhất. Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin: Ông Võ Quang Huy, Phó Chánh Văn phòng Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế".

Tin cùng chuyên mục