Dr. OH Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi và MB ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 16-4-2021, tại TPHCM, Công ty TNHH Dr. OH Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã cùng nhau thực hiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh phát triển hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt. 

Ngành y tế những năm gần đây đã nhanh chóng bắt kịp với xu thế ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất; từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Việc bắt tay với MB – một trong những ngân hàng đi đầu về chuyển đổi số tại Việt Nam – là một trong những bước tiến quan trọng của Dr. OH trong việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Trong lễ ký kết đặc biệt có sự tham gia của ông Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa - Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Dr. OH Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi và ông Vũ Thành Trung - Thành viên Ban Điều hành - Giám đốc khối Ngân hàng Quân Đội MB Bank.

Lễ ký kết có sự hiện diện của ông Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa - Tổng Giám Đốc Dr. OH và ông Vũ Thành Trung - Thành viên Ban Điều hành - Giám đốc Khối Ngân hàng số MB
Trong bối cảnh thanh toán không dùng tiền mặt đang là một trong những giải pháp được Chính phủ quan tâm, việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong khám chữa bệnh là điều tất yếu. Theo thỏa thuận hợp tác giữa MB và Dr. OH, MB sẽ cung cấp cho Dr. OH các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt. Từ đó, khách hàng sử dụng dịch vụ có thể thanh toán dễ dàng và tiện lợi hơn.
Dr. OH Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi và MB ký kết hợp tác chiến lược ảnh 2 Ông Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa - Tổng Giám Đốc Dr. OH đang chia sẻ về chặng đường phát triển và những tiềm năng mà liên danh đang hướng đến
Bên cạnh đó, các dịch vụ ngân hàng số của MB sẽ được tích hợp lên phần mềm Dr. AI – phần mềm quản lý liên thông nhà thuốc đạt chuẩn theo Quyết định số 777/QĐ-QLD ngày 27 tháng 11 năm 2018 và Quyết định số 540/QĐ-QLD ngày 20 tháng 08 năm 2018. Điều này giúp khách hàng có thể đặt mua thuốc ở bất kỳ nơi đâu và nhận thuốc bất kỳ lúc nào với điện thoại thông minh trên ứng dụng DR. OH và MB.

Cùng với đó, MB sẽ phối hợp với Dr. AI triển khai phần mềm quản lý bệnh viện Dr. AI HIS, bao gồm các chức năng như: quản lý thông tin bệnh viện, tích hợp giải pháp thanh toán, tích hợp giải pháp ví cho các đối tác là các bệnh viện, phòng khám trên lãnh thổ Việt Nam. Phần mềm này được kỳ vọng sẽ tạo ra sự đột phá trong lĩnh vực khám, chữa bệnh, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Lễ ký kết hợp tác kết thúc bằng việc trao hoa và quà kỷ niệm bởi đại diện Công ty Dr. OH và đại diện của Ngân hàng TMCP Quân Đội
Cũng nằm trong nội dung thỏa thuận hợp tác là việc phát triển nền tảng ví Dr. OH – MB. Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ của MB có thể thực hiện liên kết tài khoản MB với ví Dr. OH. Thông qua đó, Đại lý/Cộng tác viên/Khách hàng của Dr. OH được thực hiện bao gồm nhưng không hạn chế các giao dịch nạp, gửi, rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán hàng hóa, dịch vụ, thu chi hộ, phát hàng COD và các dịch vụ khác.

Tin cùng chuyên mục