Du khách nước ngoài cư trú trên 15 ngày ở Việt Nam được du lịch ra đảo Lý Sơn

UBND tỉnh Quảng Ngãi cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu hoạt động trở lại; du khách trong nước và nước ngoài được phép tham quan du lịch đảo Lý Sơn.

Ngày 8-9, UBND tỉnh Quảng Ngãi có văn bản thực hiện một số biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong trạng thái bình thường mới. Theo đó, cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu: karaoke, massage, quán bar, vũ trường được hoạt động trở lại bình thường.

Các cơ sở nêu trên tổ chức thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng quy định; thường xuyên vệ sinh, lau dọn đồ dùng, phương tiện, trang thiết bị.

Du khách trong nước và người nước ngoài (đã cư trú ổn định trên 15 ngày tại Việt Nam) được phép ra đảo Lý Sơn.

Du khách nước ngoài cư trú trên 15 ngày ở Việt Nam được du lịch ra đảo Lý Sơn ảnh 1 Du khách du lịch đảo Lý Sơn trước khi dịch Covid-19. Ảnh: NGUYỄN TRANG
Các cơ quan, đơn vị, địa phương và tổ chức, cá nhân tiếp tục thực hiện các biện pháp cơ bản phòng, chống dịch trong trạng thái “bình thường mới”.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện mục tiêu kép, vừa sẵn sàng phòng, chống dịch, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội; sau gần 1 tháng qua, tỉnh Quảng Ngãi không phát sinh ca bệnh mắc mới Covid-19 trong cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục