Đường hoa Nguyễn Huệ mở cửa thêm một ngày

Ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 vừa thông tin về việc sẽ mở cửa thêm 1 ngày để phục vụ người dân và du khách tham quan thưởng lãm.  

 

Tuy Lễ khai mạc Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 không thể diễn ra như kế hoạch, vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng trong suốt 7 ngày phục vụ người dân và du khách tham quan thưởng lãm, đường hoa đã nhận được nhiều ý kiến khen ngợi của người dân và du khách.

Đơn vị thực hiện đường hoa là Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã phối hợp rất tốt với các Sở, Ban, ngành và các đơn vị có liên quan trong công tác phòng dịch như: bố trí 10 làn xếp hàng có vạch chia khoảng cách, 8 máy khử khuẩn tự động hai bên cổng chính, 40 điểm sát khuẩn tay dọc theo đường hoa, hơn 100 bảng biểu hướng dẫn, clip hướng dẫn 5K được phát liên tục trong suốt thời gian phục vụ người dân và du khách, chiều lưu thông được bố trí một chiều, đảm bảo thời gian khách không tập trung quá đông tại một điểm.

Tuy nhiên, vì thời gian tham quan đường hoa bị giới hạn từ 8 giờ – 17 giờ và số lượng người tham quan thực hiện theo hướng giãn cách nên rất nhiều người dân và du khách chưa kịp đến tham quan. Chiều ngày 15-2-2021, UBND TPHCM đã chỉ đạo Saigontourist Group duy trì đường hoa thêm một ngày, kết thúc phục vụ vào 17 giờ ngày 16-2-2021 (mùng 5 Tết). 

Trong 7 ngày qua, đường hoa thu hút hơn 76.000 lượt khách tham quan. Hầu hết người dân và du khách tham quan chấp hành tốt quy định, cố gắng hợp tác, ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, đo nhiệt độ và không tháo khẩu trang để chụp ảnh, thực hiện đúng và đủ theo hướng dẫn phòng dịch.

>>> Một số hình ảnh Đường hoa và đường sách Tết Tân Sửu 2021

Tin cùng chuyên mục