Emirates giảm giá vé máy bay từ Hà Nội và TPHCM tới các điểm đến tại châu Âu và Mỹ

Từ ngày 11-7 đến hết ngày 31-7-2022, các gia đình, khách doanh nhân và du khách tại Việt Nam du lịch châu Âu và Mỹ có thể được hưởng các mức giá vé đặc biệt khi bay cùng Emirates. 
Với các biện pháp bảo đảm an toàn và sức khỏe toàn diện trên mỗi bước đi trong hành trình của hành khách, Emirates tiếp tục mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và an toàn trên khắp mạng lưới đường bay toàn cầu của hãng.
Du khách tại Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi khi mua vé khứ hồi với mức giá chỉ từ 26.070.000 đồng cho hạng Phổ thông và chỉ từ 87.220.000 đồng cho hạng thương gia. Mức giá vé đặc biệt này áp dụng cho các hành khách đặt vé từ ngày 11 đến ngày 31-7-2022 cho các hành trình từ ngày 01-9-2022 đến ngày 31-5-2023.
Đây là thời điểm hoàn hảo để lên kế hoạch đến châu Âu và Mỹ vào đúng mùa thu, mùa đẹp nhất trong năm với bầu trời trong xanh và ánh đèn thu dịu nhẹ khắp các thành phố.
Hành khách của Emirates có thể thưởng thức kiến trúc tuyệt đẹp của những thị trấn cổ kính yên tĩnh ở châu Âu, hoặc tham quan và khám phá trải nghiệm mới tại các điểm đến tuyệt đẹp ở Mỹ.
Điểm đến  Giá vé hạng Phổ thông chỉ từ (VND) Giá vé hạng Thương gia chỉ từ (VND)  
 Amsterdam  27.270.000   97.170.000 
Boston   33.470.000  120.900.000 
 Frankfurt  27.290.000  88.300.000 
 London  28.200.000   87.220.000 
 New York  33.470.000  114.670.000
 Paris  26.310.000  87.340.000
 Prague  26.840.000  99.840.000 

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

EVN đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

EVN đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

Sáng nay 27-1, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thông tin, trong kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023 từ ngày 20-1 đến hết ngày 26-1 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến mùng 5 tháng Giêng năm Quý Mão), EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân cả nước vui đón xuân Quý Mão 2023.

Thị trường

Vàng SJC vượt 68 triệu đồng/lượng

Giá vàng thế giới phục hồi tốt trong suốt thời gian nghỉ Tết nguyên đán kéo giá vàng SJC trong nước ngày 27-1 (mùng 6 tháng Giêng) tăng lên 68,4 triệu đồng/lượng, ngay cả khi giá vàng thế giới đang có phiên giảm điểm mạnh.

Địa ốc

Doanh nghiệp bất động sản tái cấu trúc

Sau khi Báo SGGP đăng 3 bài về tháo gỡ khó khăn cho các dự bất động sản (BĐS) nói chung và các dự án BĐS du lịch nói riêng trên các số báo ra ngày 13, 14, 16-1-2023, nhiều doanh nghiệp BĐS đã phản hồi rằng đang nỗ lực tìm giải pháp để giải quyết khó khăn.

Nông nghiệp

Triển vọng làng số

Bằng các loại gia vị dân dã như: rau răm, riềng, khế, thì là, tỏi, ớt… nhưng với kỹ thuật kho cá cầu kỳ từ ủ tro đến đốt than, canh lửa…, những nồi cá chạch kho thơm - mềm - ngọt, không phải nơi nào cũng có, được người tiêu dùng đón nhận. Từ món ăn dân dã đó, người dân Yên Hòa (huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) từng bước làm nên thương hiệu “làng số”, vang danh quốc tế.

Đầu tư

Điểm sáng thu hút đầu tư

Những năm qua, tỉnh Long An có bước đột phá mạnh mẽ về phát triển hạ tầng giao thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương. Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được, phát triển hạ tầng giao thông được xem là một “điểm sáng” cho tỉnh trong thu hút đầu tư, cũng như cải tạo hạ tầng giao thông, nhất là kết nối với TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin kinh tế

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.