Gia hạn tạm giữ lần 2 đối với cha dượng bạo hành bé gái ở quận Tân Phú

Công an quận Tân Phú, TPHCM đã tiến hành gia hạn tạm giữ lần 2 đối với Lương Đức Thắng (35 tuổi, ngụ phường Hiệp Tân, quận Tân Phú) để điều tra về hành vi bạo hành trẻ em. Kết quả giám định thương tật của bé gái bị bạo hành là 8,5%.
Đối tượng Thắng tại cơ quan công an
Đối tượng Thắng tại cơ quan công an

Liên quan vụ “Điều tra, xác minh clip bé gái bị cha dượng đánh, đập đầu vào tường” như Báo SGGP đã thông tin, ngày 8-7, Công an quận Tân Phú, TPHCM đã gia hạn tạm giữ lần 2 đối với Lương Đức Thắng (35 tuổi, ngụ phường Hiệp Tân, quận Tân Phú) để điều tra về hành vi bạo hành trẻ em.

Theo kết quả giám định thương tật của cháu C.N.H. (4 tuổi) là con gái chị C.T.N. (24 tuổi) thì cháu bị thương tật 8,5%. Phía Công an quận Tân Phú đã gia hạn tạm giữ lần 2 với Thắng để củng cố hồ sơ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Như Báo SGGP đã thông tin, ngày 29-6, một đoạn clip gần 4 phút đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh 1 người đàn ông có hành vi bạo hành, đánh đập 1 bé gái ở một căn nhà trên địa bàn phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM.

Nội dung đoạn clip thể hiện, người đàn ông chỉ tay vào mặt 1 bé gái đang đứng. Sau đó, người này dùng tay đánh vào vùng mặt khiến đầu bé gái va vào tường. Bé gái té xuống nền nhà thì người đàn ông nói “đứng dậy…”.

Gia hạn tạm giữ lần 2 đối với cha dượng bạo hành bé gái ở quận Tân Phú ảnh 2 Hình ảnh vụ việc cắt từ clip

Tiếp đó, người đàn ông nắm cổ bé gái nhấc bổng lên đè đầu bé vào tường. Những hành động này lặp đi lặp lại. Cạnh bé gái còn có 1 người phụ nữ nhưng không can ngăn, bảo vệ bé. Sau đó, người đàn ông còn dùng tay đánh vào mặt bé khiến bé té va đầu vào tường.

Cũng theo người đăng tải clip thì người đàn ông trong clip là cha dượng của bé gái. Đoạn clip đăng tải nhận khá nhiều bình luận chia sẻ của nhiều người. Hầu hết mọi người đều bất bình, phẫn nộ trước hành động của người đàn ông trong đoạn clip. Đồng thời, mọi người mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Sau đó, Công an phường Tân Phú cùng các cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh sự việc xảy ra ở căn nhà trọ trong con hẻm 252, đường Phan Anh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM.

Cơ quan chức năng đã kiểm tra hành chính thì có 2 người đang cư trú tại căn nhà này là N. (24 tuổi) và con ruột là bé gái H. (4 tuổi) nên đưa về trụ sở Công an phường Hiệp Tân làm việc.

Chị N. cho biết, người phụ nữ và đứa bé trong clip đăng tải lên mạng là chị và con gái. Người đàn ông đánh cháu H. là bạn trai của chị N. tên là Lương Đức Thắng. Công an đã mời Thắng về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, Thắng khai nhận hành vi đánh đập bé H.. Theo đó, khoảng 0 giờ 30 ngày 27-6, Thắng đi nhậu rồi về nhà bạn gái ở con hẻm 252 đường Phan Anh thì thấy chị N. la mắng bé H... Lúc này, Thắng lấy tay đánh vào đầu cháu H. làm cháu ngã xuống. Khi cháu H. đứng dậy thì Thắng bóp cổ đẩy vào tường và nhấc bổng lên mặt đất.

Cháu H. ngã xuống thì Thắng dùng tay đẩy mạnh vào đầu cháu H. vào tường khiến cháu khóc ngất. Thắng vẫn tiếp tục đánh vào mặt cháu H. thì chị N. khóc nên Thắng không đánh nữa và bỏ đi về.

UBND phường đã đưa cháu đến cơ sở y tế kiểm tra để có đánh giá sơ bộ tình hình sức khỏe, kết quả phát hiện một số chấn thương trên cơ thể cháu. Hiện tại cháu H. khỏe mạnh và tâm lý ổn định, UBND phường đang tiếp tục phối hợp cơ quan chức năng theo dõi.

Vụ việc vẫn đang được điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục