4 nội dung có số lượt phản ánh không hài lòng giảm rõ nhất là “an ninh trật tự của bệnh viện” (139 lượt, giảm 23,2%); “khâu mua thuốc, cấp phát thuốc bảo hiểm y tế” (233 lượt, giảm 22,85%); “chỗ ngồi chờ khám, chờ xét nghiệm” (210 lượt, giảm 20,75%) và “thông tin, hướng dẫn cho người bệnh” (157 lượt, giảm 20,3%). Sở Y tế TPHCM đề nghị các bệnh viện tiếp tục rà soát và chủ động tìm nguyên nhân để cải tiến chất lượng đối với các khâu có biến động về số lượt ý kiến không hài lòng.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Đậu mùa khỉ - Nguyên nhân, triệu chứng, phương thức lây lan, biện pháp phòng bệnh
-
Ngày 26-5, 47 tỉnh thành ghi nhận 1.275 ca mắc Covid-19, không có tử vong
-
Cứu sống 2 bệnh nhân bị tắc động mạch phổi cấp
-
Chủ tịch nước: Cần bổ sung nhiều ưu đãi trong khám chữa bệnh cho trẻ em
-
Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế): Bệnh viện để xảy ra sự cố y khoa trước tiên phải xin lỗi
-
Phát hiện thuốc giảm đau Voltarén 75mg nghi hàng giả bán trên mạng
-
Gần 300 ca mắc và nghi mắc đậu mùa khỉ, giám sát chặt người về từ 12 quốc gia
-
Ngày 25-5, số ca mắc Covid-19 tăng nhẹ, thêm 2.459 người khỏi bệnh
-
Phòng chống dịch sốt xuất huyết: Người dân còn chủ quan, lơ là
-
Ngăn chặn bệnh đậu mùa khỉ xâm nhập, Bộ Y tế yêu cầu giám sát chặt ở các cửa khẩu