Giáo dục học sinh bảo vệ môi trường từ sân chơi “Vui tới trường”

Chương trình “Vui tới trường - Joy schools” được Mondelez Kinh Đô Việt Nam tổ chức hàng năm với mục tiêu mang đến các chương trình giáo dục về sự phát triển bền vững cho các em học sinh.
Giáo dục học sinh bảo vệ môi trường từ sân chơi “Vui tới trường”

Năm nay, chương trình đã được tổ chức tại hai trường tiểu học Trần Quốc Toản và Bình Thuận, tỉnh Bình Dương, với sự tham gia của hơn 3.000 học sinh và sẽ được tiếp tục tại hai Trường tiểu học Cẩm Xá và Phùng Chí Kiên, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên vào cuối tháng 12-2020, dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 1,300 em học sinh nơi đây.

Với chủ đề “Sống Xanh - Go Green”, Mondelez Kinh Đô đã tạo ra không gian vui chơi sôi động với nhiều hoạt động thú vị. Các em học sinh được hướng dẫn về tầm quan trọng của việc giảm thiểu và phân loại rác thải, nâng cao nhận thức về nguy cơ gia tăng của rác thải nhựa tại Việt Nam. 

Được biết, với các hoạt động trách nhiệm xã hội mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng và có đóng góp nổi bật trong công tác phòng, chống Covid-19 tại Việt Nam, tập thể Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã được trao tặng Giải thưởng Doanh nghiệp có công tác Trách nhiệm Xã hội nổi bật của Hiệp Hội Thương Mại Hoa Kỳ (Amcham) trong 3 năm liên tiếp (2018, 2019, 2020).

Tin cùng chuyên mục