Google miễn phí đăng bán hàng cho các nhà bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương

Cụ thể, Google miễn phí đăng bán hàng hóa từ Google Mua sắm (Google Shopping), giúp các nhà bán lẻ ở Châu Á - Thái Bình Dương miễn phí niêm yết sản phẩm trên thẻ Google Mua sắm (Google Shopping).

Google miễn phí đăng bán hàng cho các nhà bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương

Trong giai đoạn Châu Á - Thái Bình Dương chống dịch Covid-19, các nhà bán lẻ đã đóng một vai trò rất quan trọng, vừa đương đầu với một môi trường kinh doanh khó khăn vừa phục vụ khách hàng và cộng đồng của mình, cung cấp các nhu yếu phẩm, dịch vụ cần thiết cũng như hỗ trợ công ăn việc làm.

"Khi nhiều doanh nghiệp trong khu vực chuyển sang thương mại điện tử nhiều hơn, chúng tôi đã tập trung vào việc hỗ trợ họ bằng mọi cách có thể, bao gồm cả việc giúp các nhà bán lẻ niêm yết sản phẩm của họ trực tuyến miễn phí".

Google miễn phí đăng bán hàng cho các nhà bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương ảnh 1
Trước đó, việc này đã thực hiện việc này ở Ấn Độ và Indonesia từ năm 2019 và hiện nay đang mở rộng hỗ trợ tương tự trên toàn khu vực rộng lớn hơn, giúp các nhà bán lẻ ở Châu Á - Thái Bình Dương.

Đối với các nhà bán lẻ, thay đổi này đồng nghĩa miễn phí giới thiệu hàng hóa đến nhiều triệu người truy cập Google mỗi ngày cho nhu cầu mua sắm của họ, bất kể việc nhà bán lẻ đó có quảng cáo trên Google hay không.

Đối với người mua sắm, điều đó có nghĩa là có nhiều sản phẩm hơn từ nhiều cửa hàng hơn, có thể khám phá được thông qua thẻ (Tab) Google Mua sắm. Đối với các nhà quảng cáo, các chiến dịch có phí giờ đây có thể được tăng cường với các danh sách miễn phí.

Miễn phí rao hàng dành cho các nhà bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương xuất hiện vào thời điểm có sự thay đổi lớn trong cách mọi người mua sắm và bán hàng trên toàn khu vực. Ngay cả trước khi xảy ra đại dịch, thương mại điện tử vẫn đang phát triển nhanh chóng, như Đông Nam Á là một ví dụ khi nền kinh tế Internet trong khu vực đã đạt 100 tỷ USD vào năm 2019, trên đà đạt mức dự báo 300 tỷ USD vào năm 2025.
Google miễn phí đăng bán hàng cho các nhà bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương ảnh 2
Theo phân tích của Google, 53% người mua sắm trực tuyến ở Châu Á - Thái Bình Dương nói rằng họ sẽ chọn mua hàng trực tuyến thường xuyên hơn sau đại dịch, trong khi gần 40% những người không mua sắm trực tuyến trước đó nói rằng, họ có ý định tiếp tục mua hàng trực tuyến. Cứ ba người thì có một người đã mua hàng từ một thương hiệu mà họ không mua sắm trước đó.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiểu sản phẩm Huawei gảim giá dịp 12-12

Sản phẩm Huawei ưu đãi 50% kèm quà khủng dịp 12-12

Cơ hội cuối cùng trong năm để sở hữu loạt sản phẩm thiết bị đeo thông minh, tai nghe không dây, máy tính bảng và laptop của Huawei với giá giảm đến 50% cùng nhiều đặc quyền hấp dẫn như quà tặng trị giá 1,39 triệu đồng, miễn phí vận chuyển và trả góp 0% trên các sàn thương mại điện tử.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Lan tỏa văn hóa Việt thông qua game

Chia sẻ tại Tọa đàm Trò chơi điện tử khai phá tiềm năng blockchain, bà Lynn Hoàng, Giám đốc Binance khu vực Đông Nam Á cho biết, thời gian gần đây, Việt Nam có rất nhiều dự án trò chơi điện tử (game) ra đời. Thông qua game, Việt Nam có thể "xuất khẩu" văn hóa.